Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Phản Xạ

Học Viện Đào Tạo Năng Lực Cán Bộ VNNP Việt Nam

Số nhà 16/40 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Phản Xạ

Theo các nghiên cứu về ngôn ngữ thì 5 ngôn ngữ khó học nhất là tiếng Arab, Trung, Nhật, Hàn, Hungary và 5 ngôn ngữ dễ học nhất lại là Tiếng Anh đứng đầu bảng, sau đó đến Ý, Tây Ban nha, Pháp và Esperanto. Tại sao Tiếng Anh dễ học nhất? Bởi nó không có giới tính, không giống nhau về từ và có 1 số cấu trúc ngữ pháp đơn giản. Đây là ngôn ngữ phổ biến ở khắp mọi nơi và có thể nghe, hấp thu cũng như có thể sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nó có các từ ngắn, và động từ có thể thay đổi nghĩa của câu. Vì vậy, nhiều người lựa chọn sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ hai của mình. Thế giới nhìn nhận như vậy, mà tại sao đối với người Việt, việc học Tiếng Anh lại khó đến thế? Nguyên nhân do đâu?
Gốc rễ của khó khăn
Lý do đầu tiên khiến người Việt (nói chung) chưa tự tin khi giao tiếp Tiếng Anh chính là phương pháp học. Phương pháp học chưa đúng, chưa tốt và chưa hiệu quả. Trên thế giới có khá nhiều phương pháp học như Traditional method: Grammar-Translation,The direct method, Audio-lingual, Mentalist perspectives (The Cognitive Anti-Method, The Cognitive-Code Method), Functional approach (Communicative Method), Task-Based approach, Total Physical Response, The Natural Approach, Humanistic approaches:( Community Language Learning, The silent way, Desuggestopedia)…Bạn có thể tìm một phương pháp học riêng cho mình nhưng điều quan trọng đó là cách học phản xạ, học nghe – nói – đọc – viết sẽ hiệu quả hơn khi chỉ áp dụng cách học truyền thống ở Việt Nam là tập trung quá nhiều vào ngữ pháp còn nghe, nói giao tiếp Tiếng Anh hằng ngày lại quá hạn chế.

Lý do thứ hai là sự đầu tư về thời gian cho việc học Tiếng Anh của người Việt chưa đủ và chưa thường xuyên. Nếu coi Tiếng Anh chỉ là một môn học thì nhiều người sẽ để cho nó qua dễ dàng và trở nên vô nghĩa, nhưng nếu coi Tiếng Anh như một thứ ngôn ngữ giao tiếp hằng ngày cùng với Tiếng mẹ đẻ thì việc học Tiếng Anh sẽ là cái đích đến gần nhất của bạn. Chính vì vậy, hãy xác định rõ ràng về mục đích học Tiếng Anh của mình. Học cho xong, học theo phong trào hay học để hiểu, để giao tiếp hằng ngày?

Và một điều không thể không nhắc đến khiến nhiều người dễ dàng từ bỏ việc học Tiếng Anh là nỗ lực của chính bản thân mình. Đừng hi vọng nói Tiếng Anh như người bản xứ nếu như bản thân bạn không cố gắng. Gặt hái được kết quả hay không là do bản thân mình mà ra. Đừng vì khó khăn ban đầu mà nản chí!

Nắm được những khó khăn của người Việt khi học Tiếng Anh cũng như với mong muốn tạo động lực và nguồn cảm hứng khi học Tiếng Anh, Học viện giao tiếp quốc tế Talkpro xin giới thiệu đến các bạn Khóa học Tiếng Anh giao tiếp phản xạ.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

20 buổi ( học đến khi giao tiếp được mới thôi, không hạn chế số buổi )

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Phản Xạ


- Luyện thực hành 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và tập trung vào 2 kỹ năng Nghe và Nói nhiều nhất để học viên quen dần với khả năng phản xạ khi giao tiếp. Qua thời gian luyện tập từ khi bắt đầu đến hết khóa học thì học viên sẽ có được khả năng giao tiếp phản xạ mà không phải gắng sức suy nghĩ hay vấp váp, lúng túng như trước đây nữa.
- Chọn lọc dạy các chủ đề giao tiếp thiết thực và thông dụng trong cuộc sống để học viên có thể áp dụng liền sau bài học. Để học tiếng Anh hiệu quả thì học luôn phải đi đôi với hành. Bên cạnh đó học viên sẽ được bổ sung ngữ pháp chưa nắm vững và nguồn từ vựng phong phú.

Ưu Đãi Chung

Tuỳ theo từng chương trình

Học Viện Đào Tạo Năng Lực Cán Bộ VNNP Việt Nam
Số nhà 16/40 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Mai VNNP
Điện thoại: 0904884917
Website: http://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn - Email: phongdaotao2vnnp@gmail.com
1. VNNP - Là đơn vị đào tạo Cán bộ hàng đầu tại Việt Nam: Là công ty đầu tiên của cả nước sơ khai và phát minh lĩnh vực Đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cho các Cán bộ kế toán và quản trị kinh doanh từ những năm 1998. Với 16 năm hoạt động đã không ngừng mở rộng và phát triển đào tạo tại khắp các Tỉnh thành.
2. VNNP - Có cơ sở vật chất hiện đại, khoa học nhất: Cơ sở vật chất của các Chi nhánh được thiết kế theo một phong cách riêng và tuân thủ truyền thống chung của VNNP. Phòng học rộng, thoáng mát có điều hòa; Có các phòng học riêng biệt gồm phòng học lý thuyết, phòng học thực hành (Có hàng trăm máy tính thực hành), Phòng hội thảo nghiệp vụ…. Phòng thư viện phong phú tài liệu tham khảo về thuế, kế toán và các chuyên đề cho sinh viên thực tập.
3. VNNP - Có Chi nhánh, VP đào tạo tại tất cả các Tỉnh Miền Bắc: VNNP đặt các Chi nhánh, các VP đào tạo tại Trung tâm của các Tỉnh nhằm thuận lợi địa lý học tập cho học viên, giúp học viên tiết kiệm được chi phí và thời gian.
4. VNNP - Là một công ty duy nhất có đội ngũ giáo viên và chuyên gia cơ hữu giảu kinh nghiệm lâu năm của Công ty: Đội ngũ giáo viên lên tới hàng trăm người với kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 3 năm và thời gian công tác chuyên môn từ 5 năm trở lên.
5. VNNP - Có Phương pháp đào tạo khác biệt với các đơn vị khác:
- Không dạy kèm kiểu gia sư: Quy trình dạy bài bản. Tổ chức lớp học để đảm bảo lớp học không chỉ học và làm chuyên môn riêng biệt mà tạo khả năng làm việc độc lập cao nhưng hòa hợp làm việc theo nhóm, giúp học viên rèn luyện khả năng giải trình bảo vệ số liệu đến cùng với cấp trên và đồng nghiệp. Đảm bảo số lượng học viên trong lớp không quá đông giúp giáo viên có thể quan tâm và hướng dẫn được tất cả mọi người.
  • » Xem thêm

    • - Không dạy theo hình thức học viên đến và cho tự làm việc cứ làm đến đâu hướng dẫn đến đấy: VNNP có giáo trình giảng dạy theo quy trình từng bước từ lý thuyết đến thực hành thực tế, đảm bảo tính rèn luyện Tư duy - Sáng tạo giúp học viên không thụ động có một hệ thống kiến thức sâu theo quy trình chuẩn, học một có thể biết đến hai, ba, tự mình phân tích tìm được giải pháp khi có bất kỳ vụ việc chuyên môn nào xảy ra.
      - Dạy kinh nghiệm thực tế sát thực cho học viên: Giáo viên đưa ra tất cả các tình huống sai phạm thường gặp, cách giải quyết triệt để có lợi cho các loại hình DN mà học viên học và làm việc giúp học viên có một hệ thống kinh nghiệm vững chắc, học 1 khoá học có kinh nghiệm như một cán bộ kế toán giỏi công tác từ 2 đến 3 năm.
      6. VNNP - Đơn vị duy nhất không chỉ đào tạo HV trong quá trình học tại VNNP mà luôn sát cánh, bồi dưỡng thường xuyên nghiệp vụ cho HV sau khóa học và suốt quá trình công tác: VNNP giải đáp cho HV bất kỳ khó khăn nào sau khi học xong và ra ngoài công tác. VNNP là đơn vị duy nhất thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo định hướng, hỗ trợ nghề nghiệp cho HV; Bồi dưỡng các luật thuế mới, các nghiệp vụ mới; Tháo gỡ các khó khăn trong xử lý công việc bất cứ lúc nào học viên cần.
      7. VNNP - Là công ty tuân chỉ cao Tâm - Đức trong nghề nghiệp: Luôn hoạt động kinh doanh theo phương châm “Tư duy - Kinh nghiệm - Đạo đức nghề nghiệp mang lại Thành công” để giúp VNNP phát triển và Học viên cũng như Khách hàng của VNNP phát triển không ngừng. VNNP dõi theo từng bước đi của học viên trong suốt quá trình công tác; Sẻ chia những khó khăn và định hướng sự phát triển, thăng tiến cho học viên bất cứ khi nào cần. “VNNP – Hành động chứ không chỉ nói” và “VNNP – Sẽ chia sẻ thành công trong sự nghiệp của học viên”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản