Những bài viết hay về Kinh Tế - Quản Lý

Theo báo cáo về xu hướng việc làm mới được Bộ LĐTB&XH công bố, nhu cầu tuyển lao động trong 10 năm (2011-2020) là hơn 10 triệu người. Trong đó, ngành bán buôn và bán lẻ, sửa chữa ô tô, xe máy tăng lớn nhất với 3,4 triệu người. Tiếp đến là những ngành: Xây dựng (1,68 triệu người); Công nghiệp chế biến, chế tạo (1.46triệu người); ngành Khách sạn, nhà hàng (hơn 1 triệu người). Riêng ngành Nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, nhu cầu tuyển lao động trong 10 năm tới sẽ giảm 2triệu người. Thời kỳ 2011-2015, ngành kinh tế vẫn tiếp tục “hot” với tốc độ tăng việc làm bình quân dự báo khoảng 2,1%/năm, trong đó tăng cao nhất là ngành khai khoáng(9,6%), ngành nông nghiệp giảm (-0,5%).
  • » Xem thêm
    • Theo báo cáo về xu hướng việc làm mới được Bộ LĐTB&XH công bố, nhu cầu tuyển lao động trong 10 năm (2011-2020) là hơn 10 triệu người. Trong đó, ngành bán buôn và bán lẻ, sửa chữa ô tô, xe máy tăng lớn nhất với 3,4 triệu người. Tiếp đến là những ngành: Xây dựng (1,68 triệu người); Công nghiệp chế biến, chế tạo (1.46triệu người); ngành Khách sạn, nhà hàng (hơn 1 triệu người). Riêng ngành Nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, nhu cầu tuyển lao động trong 10 năm tới sẽ giảm 2triệu người. Thời kỳ 2011-2015, ngành kinh tế vẫn tiếp tục “hot” với tốc độ tăng việc làm bình quân dự báo khoảng 2,1%/năm, trong đó tăng cao nhất là ngành khai khoáng(9,6%), ngành nông nghiệp giảm (-0,5%).

      Ngành Kinh tế - Quản lý trong tương lai:
      Tuy nhiên, cho đến thời kỳ 2015-2020, tốc độ tăng việc làm của ngành kinh tế sẽ chậm hơn (1.6% ) và nhường ngôi vị cho ngành y tế và hoạt động trợ giúp xã hội(6,1%). Riêng ngành nông nghiệp vẫn tiếp tục giảm và giảm mạnh hơn giai đoạn trước 1.3%.

      9 Ngành nghề sẽ tăng nhu cầu việc làm đến năm 2015:
      - Tài chính, ngân hàng và bảo hiểm
      - Hoạt động kinh doanh bất động sản
      - Hoạt động khoa học công nghệ
      - Hoạt động hành chính và dịch vụ hỗ trợ
      - Hoạt động Đảng, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội
      - Hoạt động làm thuê trong các hộ gia đình
      - Các tổ chức quốc tế và các hoạt động dịch vụ khác.

      Trong số các ngành này, ngành có nhu cầu việc làm tăng cao nhất là hoạt động Đảng, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội; Hoạt động hành chính và dịch vụ hỗ trợ…Có nhiều khóa học trong kinh doanh, Kinh tế và Quản trị có sẵn tại các tổ chức học tập xuất sắc trên toàn thế giới. Những người tìm kiếm các khóa học trong kinh doanh, Kinh tế và Quản trị thường đến từ một loạt các lĩnh vực, bao gồm cả ngân hàng, các công ty vốn liên doanh, các tổ chức chăm sóc sức khỏe, các công ty phát triển, khu vực tư nhân và công cộng, chính phủ, các tổ chức phi chính phủ / tổ chức phi lợi nhuận và nhiều người khác.

      Các khóa học trong kinh doanh, Kinh tế và Quản trị có thể được nghiên cứu trực tuyến hay trong một lớp học riêng lẻ hoặc như là một phần của chương trình cấp bằng. Chủ đề phổ biến bao gồm kinh doanh, quản lý tài chính, ngân hàng, ngân sách, hàng hoá và dịch vụ, thị trường chứng khoán, giao dịch trực tuyến, đầu tư, và nhiều hơn nữa. Do sự thay đổi nhanh chóng trong các khóa học xã hội chuyên ngành của chúng tôi được nhìn thấy trong các vấn đề quốc tế của ngân hàng, thị trường mới nổi, kinh doanh suy thoái, và các phương tiện truyền thông xã hội. Các khóa học trong kinh doanh, Kinh tế và Quản trị cung cấp công cụ để làm việc về kinh tế và thị trường thế giới điều khiển.Cho dù bạn đang tìm kiếm phát triển chuyên nghiệp hay kỹ năng mới, có nhiều khóa học trong kinh doanh, Kinh tế và Quản trị có thể giúp bạn thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn.
Hiển thị 1-10 trên 32 kết quả
Đồng bộ tài khoản