Học Dựng Phim

TT Đào Tạo Kỹ Năng Điện Ảnh – Truyền Hình REGEDU

Số 23, Ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Học Dựng Phim

Kỹ thuật dựng phim nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các Hãng phim, đài truyền hình, các công ty quảng cáo… và các Bạn đang làm dịch vụ Video gia đình. Công việc của một biên tập viên khóa học dựng phim không chỉ đơn giản là đưa các cảnh của một bộ phim với nhau, cắt cúp các cảnh bộ phim , hoặc những cảnh chỉnh sửa đối thoại . Một biên tập phim sáng tạo phải làm việc với các lớp hình ảnh, câu chuyện , đối thoại , âm nhạc, nhịp , cũng như màn trình diễn của các diễn viên để có hiệu quả sáng tạo và thậm chí viết lại bộ phim đưa ra một toàn bộ cố kết câu chuyện . Biên tập viên thường đóng một vai trò năng động trong việc tạo ra một bộ phim. Khoá học dựng phim giúp các Bạn hiểu biết về kịch bản phim, các thể loại chương trình truyền hình; Đồng thời có kỹ năng và một số kinh nghiệm dựng chương trình tin tức, phóng sự, tài liệu, ca nhạc, game show…sau thời gian trực tiếp sản xuất. Mục tiêu của khóa học này là:
- Tổng quan, ngôn ngữ hình ảnh, nguyên tắc dựng phim.
- Với phương châm “Cầm tay chỉ việc, lấy nghề dạy nghề”, Khóa học sẽ giúp bạn có thể chỉnh sửa, biên tập lại bất kỳ đoạn video theo chủ đề hoặc mục đích rõ ràng.
- Xử lý nguồn vào, xử lý hình video, xử lý audio, title, đồ họa.
- Kỹ xảo cơ bản trong điện ảnh, truyền hình.
- Xây dựng kịch bản và phân cảnh một đoạn phim ngắn
- Làm quen các thể loại ( tin tức, phim, phóng sự, quảng cáo, trailer phim, hoạt hình ).
- Quản lý, xử lý sự cố,…

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên yêu thích khóa học

Thời Lượng

15 tháng

Nội Dung Khóa Học Học Dựng Phim


- Lý thuyết dựng phim
- Khái niệm về độ phân giải
- Một số nguyên tắc trong dựng phim
- Một số thủ pháp thường gặp
- Thực hiện kỹ xảo âm thanh
- Hiệu chỉnh kỹ xảo trên Effect control
- Dựng phim chuyên đề
- Dựng phim thể loại truyền hình

Ưu Đãi Chung

- Tham gia trước 5 ngày: 4.680.000 VNĐ
- Tham gia trước 10 ngày: 4.160.000 VNĐ
- Tham gia trước 15 ngày: 3.850.000 VNĐ

TT Đào Tạo Kỹ Năng Điện Ảnh – Truyền Hình REGEDU
Số 23, Ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Điện Ảnh
Điện thoại: 0462736475
Website: http://regedu.net - Email: daotao@reg.vn
REGEDU ra đời là cách để chúng tôi bày tỏ và chia sẻ về nghề nghiệp, công việc mà chúng tôi đã đi qua, cũng là cách để chúng tôi chia sẻ với các bạn về ước mơ, về sự đi tắt đón đầu, về sự lĩnh hội cái mới để chúng ta có tương lai tốt đẹp hơn, cuộc sống của bạn cũng sẽ hoàn thiện hơn rộng mở hơn nếu chúng ta hiểu biết hơn về một thứ ngôn ngữ mới – Ngôn ngữ điện ảnh. Hiện nay, Trung tâm đào tạo Kỹ năng Điện Ảnh – Truyền Hình REGEDU đã và đang đổi mới toàn diện, từ chăm lo phát triển nguồn nhân lực, đầu tư đổi mới thiết bị, áp dụng các phương pháp quản lý tiên tiến, ứng dụng các thành tựu của khoa học công nghệ, cung cấp các sản phẩm có chất lượng cùng với các mô hình dịch vụ năng động nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Chúng tôi hiểu rõ được rằng: chỉ khi nào chúng ta nắm bắt được kiến thức căn bản và biết cách vận dụng vào thực tiễn một cách sáng tạo và linh hoạt thì mới có thể mang lại được nhiều thành công. Cùng các giảng viên hàng đầu của trường ĐH Sân khấu điện ảnh, Cao đẳng truyền hình, Học viện báo chí, ARENA và với chính thực tế của chính chúng tôi lúc khởi nghiệp, REGEDU đã thiết kế ra những chương trình học ngắn gọn, dễ học, dễ áp dụng, nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản