Học Thực Hành Kế Toán Tổng Hợp Ngắn Hạn

Công Ty Đào Tạo Kế Toán Thiên Ưng - HTDN

Phòng 607 tòa tháp B, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp

Hãy đến với Công ty đào tạo Kế toán Thiên Ưng ở đây chúng tôi sẽ dạy cho bạn biết thế nào là kế toán tổng hợp, công việc thực sự của kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp thực tế là gì? Và cần phải có những hiểu biết, kỹ năng gì mới thực hiện tốt được những phần việc của kế toán tổn hợp.lớp học thực hành kế toán tổng hợp. Với phướng pháp dạy đặc biệt, khác hẳn với các lớp học kế toán đại trà khác Lớp học thực hành kế toán tổng hợp của chúng tôi được xây dựng bằng một “Phòng kế toán ảo” để các bạn học viên được học thực hành kế toán tổng hợp đúng nghĩa chứ không phải cũng chỉ là lý thuyết xuông.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai có nhu cầu tìm hiểu về khóa học Kế toán tổng hợp

Thời Lượng

25 - 35 buổi

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp


- Học lên sổ sách trên Excel hay phần mềm kế toán Fast, Misa: Kế toán sẽ thực hành mở sổ sách, tự lập các chứng từ kế toán, thực hành viết hóa đơn giá trị gia tăng để lấy đó làm căn cứ hoạch toán ghi sổ. Thực hành kế toán tiền lương, kế toán kho, kế toán TSCĐ, CCDC, phân bổ…Ở phần này thì kế toán sẽ biết cách luân chuyển, sắp xếp chứng từ, lên các mẫu sổ từ chi tiết đến tổng hợp. Kết thúc phần này kế toán sẽ biết sử dụng thành thạo Excel và các phần mềm kế toán.
- Học thực hành kế toán thuế: tìm hiểu về các liệu thuế, biết vận dụng một các linh hoạt các thông tư nghị định mới nhất về thuế để tránh làm sai và phải nộp phạt:
+ Thực hành kê khai thuế môn bài
+ Thực hành kê khai thuế giá trị gia tăng (hướng dẫn kê khai thuế qua mạng)
+ Học cách tính thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính...
+ Lên báo cáo thuế tháng, quý
+ Quyết toán thuế năm
- Học thực hành lên Báo cáo tài chính, đọc và phân tích báo cáo tài chính, học cách tìm và khắc phục những sai sót

Công Ty Đào Tạo Kế Toán Thiên Ưng - HTDN
Phòng 607 tòa tháp B, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Thật
Điện thoại: 0989 233 284
Website: http://dayhocketoan.com - Email: hoangtrungthat@gmail.com
Cái tên "Kế Toán Thiên Ưng" không còn xa lại với những ai quan tâm đến ngành kế toán nói chung cũng như lĩnh vực đào tạo kế toán thực hành thực tế nói riêng. Bởi ban đầu, chúng tôi đã cung cấp một chất lượng dịch vụ kế toán, dọn dẹp sổ sách rất chất lượng cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Hiện nay Kế toán Thiên Ưng đang hoạt động ở 3 lĩnh vực chính: Dạy thực hành kế toán thực tế ngắn hạn; nhận làm dịch vụ kế toán thuế, BCTC trọn gói cho mọi loại hình doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội; cung cấp kế toán thạo viêc cho doanh nghiệp. Với phương châm: Dạy đúng trình độ, đúng nhu cầu và đúng quy trình chuẩn – chúng tôi luôn xem xét kiểm tra kỹ năng trình độ của học viên trước khi tư vấn khóa học để giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí. Cùng với đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm (nhiệt tình - thân thiện) có trách nhiệm đào tạo đến khi nào bạn thành thạo nghề kế toán.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản