IELTS Reading And Writing Training

Trường Anh Ngữ InFocus

Số 88 ngõ 191 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa IELTS

Trong 4 kỹ năng của bài thi IELTS, reading thường là kỹ năng mà các thí sinh Việt Nam đạt điểm số cao nhất. Điều này ảnh hưởng từ cách giảng dạy tiếng Anh tập trung vào ngữ pháp và học từ mới ở bậc phổ thông. Tuy nhiên với nhiều người, mặc dù có thể hiểu những bài báo, bài luận tiếng Anh cả nghìn từ, nhưng họ lại không thể viết một bức email hoặc một đoạn văn bằng tiếng Anh với nội dung đơn giản. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa vốn từ vựng và ngữ pháp sẵn có? Làm thế nào để vừa nâng cao khả năng đọc đồng thời tích lũy nguyên liệu cho các bài viết? Đến với Anh ngữ INFOCUS, mọi mong muốn của các bạn sẽ được đáp ứng. Với khóa học IELTS Reading and Writing, người học không những được cải thiện vốn từ thuộc nhiều chủ đề khác nhau mà còn được hướng dẫn phương pháp để sử dụng từ một cách thuần thục, tự nhiên theo văn phong người bản địa, từ đó đạt điểm số cao trong hai phần thi đọc và viết.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn có IELTS score 5 + và mong muốn đạt được mục tiêu: IELTS Listening & Speaking 6.0+, 7.0+

Thời Lượng

Thời lượng: 20 buổi (50h). Thời gian: 2,5 h/buổi

Nội Dung Khóa IELTS


- Kỹ năng đọc
+ Nội dung giảng dạy được thiết kế với nhiều hoạt động, trò chơi sẽ cung cấp cho học viên cách học từ vựng hiệu quả và đúng trọng tâm với kỳ thi IELTS. Bên cạnh đó, các học viên còn được tư vấn các nguồn tài liệu đọc phù hợp với trình độ hiện tại và phương pháp tự học hợp lý. Ngoài ra, người học còn được miễn phí sử dụng thư viện của trung tâm với nhiều đầu sách, các bài báo, tập san bằng tiếng Anh.
+ Với các giờ học trên lớp, học viên sẽ được làm quen và luyện tập các dạng câu hỏi trong đề thi đọc như true/false/not given, multiple-choice, matching heading, summaries with wordlist,…Với mỗi dạng câu hỏi, giáo viên sẽ tổng kết đặc điểm của từng dạng câu hỏi, đồng thời đưa ra các mẹo để làm bài như : scan and skim, predict,…
- Kỹ năng viết
+ Kỹ năng và phương pháp với từng dạng
+ Khả năng ngôn ngữ chuyên dùng cho các bài thi viết bao gồm các từ ngữ khó, mang tính chất học thuật, các từ đồng nghĩa, trái nghĩa, các thành ngữ, các từ và cụm từ để mở bài, kết luận, từ nối, phân biệt văn nói và văn viết.

Trường Anh Ngữ InFocus
Số 88 ngõ 191 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Anh Ngữ InFocus
Điện thoại: (04)36285791, 0978640025
Website: http://infocus.edu.vn - Email: contact@infocus.edu.vn
Trường Anh Ngữ InFocus được thành lập từ năm 2009 bởi những thành viên sáng lập tâm huyết đã từng có nhiều năm làm việc tại môi trường làm việc quốc tế ở trong và ngoài nước, nhiều kinh nghiệm và thành tích trong việc học tiếng Anh cũng như luyện thi các chứng chỉ quốc tế như GMAT, IELTS, TOEFL, TOEIC. Phương châm của chúng tôi là không ngừng đổi mới và chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu. Chúng tôi mang nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng để trở thành trường đào tạo nghe nói Anh ngữ hàng đầu, giúp cho nhiều người Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai trong giao tiếp hàng ngày cũng như công việc, góp phần xây dựng một xã hội mở và hội nhập quốc tế. Với INFOCUS, Speaking English Made Easy! Mọi người đều có thể nói tiếng Anh!

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản