Luyện Thi TOEIC

Trường Anh Ngữ InFocus

Số 88 ngõ 191 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

TOEIC đo lường kỹ năng tiếng Anh hàng ngày của những người làm việc trong môi trường quốc tế. Một số điểm TOEIC tốt sẽ cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn có những kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho môi trường làm việc cần sử dụng tiếng Anh. Một trong những học viên tốt nghiệp từ InFocus đã đạt được số điểm tuyệt vời 900, rất nhiều học viên khác sau khi tham dự những lớp TOEIC Intensive đã đạt những thang điểm mục tiêu 650 đến trên 750 chỉ trong vòng 10 tuần. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy liên hệ với INFOCUS ngay để xem INFOCUS có thể giúp bạn như thể nào để nâng cao trình độ tiếng Anh và giúp bạn đạt được số điểm TOEIC như mong muốn!

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Luyện Thi TOEIC

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Luyện Thi TOEIC

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Chiến lược làm bài hiệu quả và tổ chức trao đổi kinh nghiệm phòng thi với những thí sinh đã từng tham gia thi TOEIC
- Thủ thuật làm bài thi và lời khuyên, phản hồi tích cực từ các giáo viên giàu kinh nghiệm
- Bài tập rèn luyện thêm (coaching lessons) đưa ra bởi Giám sát Chuyên môn của InFocus ngoài bài tập của thầy cô giáo trên lớp, nhằm rèn luyện bổ sung nâng cao kỹ năng cần thiết cho bài thi TOEIC.

Trường Anh Ngữ InFocus
Số 88 ngõ 191 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Anh Ngữ InFocus
Điện thoại: (04)36285791, 0978640025
Website: http://infocus.edu.vn - Email: contact@infocus.edu.vn
Trường Anh Ngữ InFocus được thành lập từ năm 2009 bởi những thành viên sáng lập tâm huyết đã từng có nhiều năm làm việc tại môi trường làm việc quốc tế ở trong và ngoài nước, nhiều kinh nghiệm và thành tích trong việc học tiếng Anh cũng như luyện thi các chứng chỉ quốc tế như GMAT, IELTS, TOEFL, TOEIC. Phương châm của chúng tôi là không ngừng đổi mới và chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu. Chúng tôi mang nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng để trở thành trường đào tạo nghe nói Anh ngữ hàng đầu, giúp cho nhiều người Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai trong giao tiếp hàng ngày cũng như công việc, góp phần xây dựng một xã hội mở và hội nhập quốc tế. Với INFOCUS, Speaking English Made Easy! Mọi người đều có thể nói tiếng Anh!

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản