Java Căn Bản (Java Core)

Trung Tâm Đào Tạo CNTT Quốc Tế Icode

Tầng 6, 473 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Java Căn Bản

Java là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng OOP, với triết lý “Viết một lần, chạy mọi nơi”, là công nghệ nền tảng xây dựng các ứng dụng phần mềm được coi là mang tính cách mạng và khả thi nhất trong việc tạo ra các ứng dụng có khả năng chạy thống nhất trên nhiều nền tảng. Hiện nay các ứng dụng Java xuất hiện ở quanh bạn, từ ứng dụng điều khiển các bộ xử lý bên trong đồng hồ điện tử, lò vi sóng, các thiết bị điện tử dân dụng cho đến trò chơi trên điện thoại di động. Khóa học Java căn bản bao gồm tất cả nội dung kiến thức về java core (J2SE). Ngoài ra khóa học còn đáp ứng mọi yêu cầu về kiến thức cho kỳ thi Sun Certified Programmer for the Java Platform, Standard Edition 5.0 (CX-310-055).

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn học sinh, sinh viên muốn trang bị các kiến thức và kỹ năng về Ngôn ngữ Lập trình Java
- Các lập trình viên muốn tìm hiểu thêm về ngôn ngữ Java chuyên viên muốn chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ Sun Certified Programmer.

Thời Lượng

5 Tháng

Nội Dung Khóa Học Java Căn Bản


- RDBMS
- Learning Java By Example
- XML by Example
- Advance Java
- Distributed Computing in Java
- Database and Security in Java
- Java Windows Form Project

Trung Tâm Đào Tạo CNTT Quốc Tế Icode
Tầng 6, 473 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0435528582
Website: http://icode.edu.vn - Email: icode.edu.vn@gmail.com
Trung Tâm Đào Tạo CNTT ICODE là trung tâm tạo về mã nguồn mở chuyên nghiệp và qui mô lớn nhất hiện nay, được thành lập năm 2012, từ đội ngũ Giảng Viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo CNTT tại Hà Nội và những kinh nghiệm thực tế tại những doanh nghiệp lớn như FPT, VTC, VC corp….Mục tiêu chính của của Trung Tâm là đào tạo và tư vấn, chuyển giao công nghệ cho các tổ chức, cá nhân những công nghệ mới nhất hiện nay. Trung Tâm đào tạo CNTT iCode tổ chức các khóa học mã nguồn mở theo nhu cầu của doanh nghiệp và có tính thực tế cao. Vì vậy, hầu hết các học viên sau khi học xong đều tìm kiếm được công việc ổn định, mức lương cao tại các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và nước ngoài.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản