Kế Toán Excel

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Và Ngoại Ngữ Centech

Số 39 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Excel

Để giúp công việc của Kế toán được nhanh gọn, chủ động, không phụ thuộc vào phần mềm, mà vẫn có thể kiểm soát được số liệu một cách nhanh chóng và chính xác nhất, Trung tâm đào tạo Tin học và Ngoại ngữ Centech tổ chức khóa học Kế toán Excel dành cho tất cả các học viên là: Sinh viên Kế toán, Kế toán viên, Kế toán trưởng chuyên dùng phần mềm Kế toán nay muốn sử dụng phần mềm Kế toán Excel để tiện Quản lý và sửa chữa số liệu.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai học kế toán.

Thời Lượng

Theo thời lượng của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Excel


Dưới sự hướng dẫn của Giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, các học viên sẽ lần lượt đi học tập và thực hành qua tất cả các bước của Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp: Thiết lập sổ sách trên Excel, vào sổ nhật ký chung, ứng dụng các hàm liên kết để tạo lập tự động các sổ cái, sổ chi tiết hàng hóa, công nợ... Lập các báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, Lập báo cáo tài chính và quyết toán thuế cuối kỳ. Tất cả được tiến hành trên bảng tính của Excel, có ứng dụng các hàm liên kết và các phần mềm hỗ trợ kê khai thuế của Tổng Cục Thuế. Kết thúc, bạn đã trở nên thành thạo mọi công việc, của một Kế toán Thuế, Kế toán Tổng hợp trên Excel!

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Và Ngoại Ngữ Centech
Số 39 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Centech
Điện thoại: 0463285107
Website: http://www.daytinhoc.edu.vn - Email: trungtamcentech@gmail.com
Liên tục tuyển sinh tin học và khai giảng vào các ngày trong tuần, với nội dung môn học phong phú và đa dạng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tiếp cận đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm thực tế với hệ thống giáo trình chính thống, nhiều bài tập ứng dụng sát thực tế. Chúng tôi cam kết sau khóa học các bạn làm chủ được máy tính của mình, biết cách vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào thực tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản