Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản A

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Và Ngoại Ngữ Centech

Số 39 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

- Khóa tiếng Anh giao tiếp giúp trau dồi vốn từ vựng, cách phát âm chuẩn và cách biểu đạt ngôn từ để học viên có thể giao tiếp thành thạo và hiệu quả.
- Khóa học là sự lựa chọn hoàn hảo cho những học viên Việt Nam muốn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy với những người bản địa ở khắp các quốc gia trên thế giới. Các học viên sẽ được nâng cao khả năng nói của mình với những giáo viên nhiệt tình, sẵn sàng dành thời gian quan tâm tới từng học viên, cùng với trình độ chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy linh hoạt, tạo môi trường tiếng Anh thân thiện, khơi gợi khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thuần thục ở mỗi học viên.

Đối Tượng Tham Gia

Đây là một khoá học rất tốt cho các bạn bắt đầu học tiếng Anh, các bạn đã học nhưng quên và muốn ôn lại một cách có hệ thống.

Thời Lượng

Theo thời lượng của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Trong lớp học viên được luyện nghe nói rất nhiều,và được làm việc nhóm, làm việc theo cặp,thầy giáo biết cách tạo môi trường tiếng anh và khơi gợi khả năng giao tiếp ở học viên.
- Cách dạy của giáo viên sáng tạo thông qua các trò chơi, các câu chuyện,các vở kịch,....... nên buổi học rất thú vị, không những nâng cao khả năng giao tiếp mà còn bổ sung thêm các kiến thức văn hóa, xã hội.

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Và Ngoại Ngữ Centech
Số 39 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Centech
Điện thoại: 0463285107
Website: http://www.daytinhoc.edu.vn - Email: trungtamcentech@gmail.com
Liên tục tuyển sinh tin học và khai giảng vào các ngày trong tuần, với nội dung môn học phong phú và đa dạng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tiếp cận đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm thực tế với hệ thống giáo trình chính thống, nhiều bài tập ứng dụng sát thực tế. Chúng tôi cam kết sau khóa học các bạn làm chủ được máy tính của mình, biết cách vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào thực tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản