Kế Toán Thực Hành

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán - Tin Học - Ngoại Ngữ ATC

215D Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thực Hành

Khoá học kế toán thực hành chủ yếu tập trung hướng học viên vào việc học làm kế toán như thật. Ở khóa học này các bạn học viên sẽ được cung cấp một bộ hóa đơn chứng từ thật của doanh nghiệp, được các giảng viên có kinh nghiệm thực tế trực tiếp hướng dẫn các bạn thực hành bằng tay và trên máy tính theo các loại hình doanh nghiệp sau: Thương mại dịch vụ, doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp xây dựng, xây lắp.

Đối Tượng Tham Gia

- Những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đại học đã có kiến thức về kế toán nhưng chỉ chuyên về lý thuyết và thiếu những kỹ năng thực tế.
- Những người đã tốt nghiệp đi làm kế toán nhưng chưa tự tin lắm về kỹ năng của mình.

Thời Lượng

25 buổi

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thực Hành


- Phần 1. Hướng dẫn thực hành nghiệp vụ thuế và kế toán thuế cho nghiệp
+ Giới thiệu qua về hình thức kế toán
+ Giới thiệu về các hoá đơn, chứng từ thường gặp như: phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, xuất hàng, hoá đơn đầu ra, đầu vào, chứng từ ngân hàng...
+ Cách lập các hoá đơn chứng từ.
+ Giới thiệu 1 bộ báo cáo tài chính DN lập để nộp cơ quan thuế
+ Giới thiệu các loại thuế phải nộp và lập như: thuế TNDN, thuế môn bài, TNCN, GTGT
+ Cách lập và kê khai các loại thuế trên phần mềm HTKK.
- Phần 2. Hướng dẫn thực hành ghi sổ và lập BCTC
+ Hướng dẫn kiểm tra, phân loại chứng từ, thiết lập chứng từ, quy trình luân chuyển chứng từ và lưu trữ chứng từ trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp.
+ Cách hạch toán sao cho hợp lý.
+ Giới thiệu về kế toán trên Excel
+ Giới thiệu các công thức Excel ứng dụng cho việc làm kế toán
+ Cách hạch toán và lập sổ sách trên Excel
- Phần 3. Tư vấn và giải đáp thắc mắc
+ Dạy thực tế các biện pháp và thủ thuật làm kế toán, hướng dẫn các loại thuế
+ Tư vấn cân đối doanh thu, lãi lỗ
+ Tư vấn cân đối các loại thuế cho DN (GTGT, TNDN, TNCN) và các thủ thuật
+ Cùng tiến hành thực hành với học viên trên chứng từ thực tế của công ty, hỗ trợ & tư vấn, giải đáp thắc mắc trong quá trình học.

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán - Tin Học - Ngoại Ngữ ATC
215D Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0316539999
Website: http://www.atc.edu.vn - Email: bangiamdoc@atc.edu.vn
Với xu thế hội nhập đang diễn ra nhanh chóng và Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Quốc Tế - WTO, đòi hỏi đội ngũ quản lý cũng như đội ngũ nhân viên phải luôn cập nhật kiến thức, tư duy quản lý lãnh đạo tiên tiến cũng như vận dụng thành công các giải pháp để phat huy tối đa hiệu quả hoạt động nhằm phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả và bền vững. Xuất phát từ thực tiễn khách quan, ATC phối kết hợp cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các đơn vị lớn trong cả nước như: Uỷ ban chứng khoán nhà nước, Học viện tài chính, Học viên ngân hàng,Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Phòng Thương mại Công Nghiệp Việt Nam đã thiết kế các chương trình đào tạo cũng như các loại hình dịch vụ mang tính khả quan và chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế đặt ra.Vì vậy chúng tôi đã tự hào gọi ATC là điểm tựa của sự thành công như thể hiện một sức mạnh về trí tuệ, một điểm tựa vững chắc cho các quý khách hàng. Với phương châm hoạt động “Điểm tựa của sự thành công”, ATC mong muốn trở thành người bạn đồng hành,là một điểm tựa không chỉ đối với học viên mà còn đối với doanh nghiệp bằng cách nỗ lực cống hiến những giải pháp có giá trị mang tính sáng tạo cho sự thành công của các doanh nghiệp.Các bạn hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội giúp các bạn lĩnh hội những nguồn tri thức, dịch vụ tài chính, công nghệ luôn luôn đổi mới theo xu thế phát triển và hội nhập toàn cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản