Thực Hành Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thuế

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán - Tin Học - Ngoại Ngữ ATC

215D Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thuế

Mời các bạn hãy đến với chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ thuế và kế toán thuế của chúng tôi. Chương trình được thiết kế theo yêu cầu của nhiều bạn học và bởi các thầy cô giáo lâu năm trong nghề cùng các chuyên gia tài chính kế toán có uy tín. Đến với chương trình của trung tâm các bạn sẽ được trang bị những kiến thức tài chính - kế toán cập nhật. Mục tiêu của khóa học này là:
- Trang bị cho các học viên những kiến thức, những kỹ năng cần thiết để làm kế toán thuế.
- Chương trình học thiết kế thực tế giúp cho học viên chưa thành thạo về thuế hoặc những học viên mới ra trường có thêm kinh nghiệm tốt để làm việc, hiễu và nắm vững một số luật thuế mới ban hành.
- Có khả năng ứng dụng thực hành khai báo thuế trên biểu mẫu thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ đang làm công tác tài chính kế toán trong các doanh nghiệp.
- Cán bộ lãnh đạo các đơn vị kế toán tài chính của các tổ chức.
- Dành cho sinh viên, học viên đã biết kế toán thuế nhưng chưa có kinh nghiệm thực tế, các sinh viên mới ra trường còn lúng túng với công việc.

Thời Lượng

12 buổi

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thuế


- Tổng quan về Thuế
- Thực hành Nghiệp vụ thuế và kế toán thuế Tài nguyên, Tiêu thụ đặc biệt, Xuất nhập khẩu
- Thực hành Nghiệp vụ thuế và kế toán thuế Giá trị gia tăng
- Thực hành Nghiệp vụ thuế và kế toán thuế Thu nhập doanh nghiệp
- Thực hành Nghiệp vụ thuế và kế toán thuế Thu nhập cá nhân

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán - Tin Học - Ngoại Ngữ ATC
215D Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0316539999
Website: http://www.atc.edu.vn - Email: bangiamdoc@atc.edu.vn
Với xu thế hội nhập đang diễn ra nhanh chóng và Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Quốc Tế - WTO, đòi hỏi đội ngũ quản lý cũng như đội ngũ nhân viên phải luôn cập nhật kiến thức, tư duy quản lý lãnh đạo tiên tiến cũng như vận dụng thành công các giải pháp để phat huy tối đa hiệu quả hoạt động nhằm phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả và bền vững. Xuất phát từ thực tiễn khách quan, ATC phối kết hợp cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các đơn vị lớn trong cả nước như: Uỷ ban chứng khoán nhà nước, Học viện tài chính, Học viên ngân hàng,Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Phòng Thương mại Công Nghiệp Việt Nam đã thiết kế các chương trình đào tạo cũng như các loại hình dịch vụ mang tính khả quan và chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế đặt ra.Vì vậy chúng tôi đã tự hào gọi ATC là điểm tựa của sự thành công như thể hiện một sức mạnh về trí tuệ, một điểm tựa vững chắc cho các quý khách hàng. Với phương châm hoạt động “Điểm tựa của sự thành công”, ATC mong muốn trở thành người bạn đồng hành,là một điểm tựa không chỉ đối với học viên mà còn đối với doanh nghiệp bằng cách nỗ lực cống hiến những giải pháp có giá trị mang tính sáng tạo cho sự thành công của các doanh nghiệp.Các bạn hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội giúp các bạn lĩnh hội những nguồn tri thức, dịch vụ tài chính, công nghệ luôn luôn đổi mới theo xu thế phát triển và hội nhập toàn cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản