Kế Toán Thực Tế Trên Phần Mềm Misa

Công Ty Kế Toán RubyLinh

Số 3 A23 Bộ Công An, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thực Tế

Khóa học kế toán thực tế trên phần mềm Misa thực hành trên chứng từ các loại hình doanh nghiệp: Thương mại, thương mại và dịch vụ, xuất nhập khẩu, sản xuất, xây lắp. Công ty Kế toán Rubylinh giới thiệu các bước cần thực hiện khi làm việc với phần mềm kế toán Misa, Fast.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn sinh viên, nhân viên kế toán...

Thời Lượng

Thời gian học khoảng 8-10 buổi.

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thực Tế


- Bước 1: Biết cách khai báo thông tin trên phần mềm
- Bước 2: Nhập các phát sinh liên quan tới hoá đơn chứng từ thực tế hàng ngày phát sinh trong 1 năm tài chính
- Bước 3: Các công việc cuối tháng: Làm xong việc nhập dữ liệu phát sinh trong tháng học viên được học cách xử lý dữ liệu trước khi ra được các báo cáo liên quan. Tính giá hàng tồn kho hàng hoá, vật tư, thành phẩm, nhập - xuất - tồn kho trong tháng. Cuối tháng làm bút toán lương và các khoản trích theo lương. Tính và phân bổ khấu hao tài sản cố đinh, chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn. Thực hiện tính giá thành cho sản phẩm sản xuất trong kỳ. Kết chuyển thuế và các loại doanh thu, thu nhập và chi phí để xác định kết quả.
- Bước 4: Sau khi hoàn tất xong phần xử lý học viên được lên và xem các bảng báo cáo tài chính liên quan và cách kiểm tra, đối chiếu độ chính xác của việc nhập liệu và xử lý và ghi nhận thông tin về từng tài khoản kế toán.

Công Ty Kế Toán RubyLinh
Số 3 A23 Bộ Công An, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: 04.6292.0346 / 01636476114
Website: http://www.rubylinh.com - Email: rubylinh2008@gmail.com
Trước hết chúng tôi chân thành cám ơn các bạn học viên đã tin tưởng và theo học Kế toán thực tế ở RubyLinh. Và cám ơn sự quan tâm của bạn bè, những sinh viên của các trường TC, CĐ, ĐH tại Hà Nội. Mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các bạn, giúp Công ty cùng lớn mạnh và hoàn thiện hơn. Mục tiêu lâu dài của chúng tôi là trở thành Công ty đào tạo kế toán hàng đầu Việt Nam. Với phương châm: Dạy – học lấy chất lượng, Đặt tiêu chí hiểu bản chất lên hàng đầu. Chúng tôi muốn truyền đạt những kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm làm kế toán thực tế tới các học viên, để khi đi làm các bạn chủ động xử lý được các nghiệp vụ phát sinh trong doanh nghiệp. Các bạn học viên đã có kiến thức lý thuyết học trong trường nên đến với kế toán rubylinh các bạn sẽ được học và làm công việc kế toán trên những chứng từ thực tế và các tình huống được đưa ra để các bạn va chạm. Các bạn sẽ được thực hành trên excel hoặc phần mềm kế toán. Sau khi kết thúc khoá học, học viên được học cách in các loại sổ và báo cáo, lưu chứng từ kế toán. Công ty chúng tôi rất khuyến khích học viên mang chứng từ đến thực hành ngay tại lớp. Học viên được tư vấn miễn phí về các tình huống thực tế và luật thuế vô thời hạn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản