Kế Toán Tổng Hợp

CTy CP Giáo Dục & Phát Triển Công Nghệ Tri Thức Việt

3E3 tập thể Đại Học Thương Mại, Mại Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp

Chương trình đào tạo này giúp học viên về tầm nhìn và nghiệp vụ tổng quát trong việc thiết lập các quy chuẩn tài chính kế toán nội bộ; phù hợp hoá hồ sơ kế toán – hồ sơ khai thuế nộp thuế; bước đầu tiếp cận và xây dựng kiểm soát nội bộ phù hợp với đặc thù hoạt động doanh nghiệp. Cùng với nghiệp vụ quản ký, học viên “lành nghề” với các nghiệp vụ tổng hợp, giải quyết các tình huống khó trong hạch toán kế toán. Lập – kiểm soát – quản trị báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế, khả năng giải trình thanh tra thuế; thiết lập báo cáo quản trị nội bộ.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng có nhu cầu học kế toán

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Kế toán tổng hợp

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp


- Phần nguyên lý (lý thuyết) Kế toán: Phần này sẽ trang bị những kiến thức cơ bản về đối tượng, phương pháp hạch toán và nguyên lý chung tổ chức hạch toán kế toán.
- Phần nghiệp vụ kế toán: Học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu thực hành kế toán doanh nghiệp, gồm tất cả các phần hành kế toán (vốn bằng tiền, tiền lương, bảo hiểm xã hội, vật liệu, tài sản cố định, thanh toán, tiền vốn, báo cáo kế toán…). Ngoài ra, theo yêu cầu người học, còn có thể thêm một số chuyên đề về đặc điểm kế toán các ngành khác (thương mại, xây dựng cơ bản, nông nghiệp, xuất nhập khẩu, dịch vụ kinh doanh….).
- Phần kế toán quản trị: Học viên sẽ được giới thiệu những vấn đề cơ bản về kế toán quản trị phục vụ quá trình ra quyết định quản lý trong doanh nghiệp.
- Phần kiểm toán căn bản: Học viên sẽ được giới thiệu những vấn đề cơ bản về hoạt động kiểm toán như bản chất, vai trò, tác dụng của kế toán trong việc phục vụ quá trình ra quyết định quản lý trong doanh nghiệp.

CTy CP Giáo Dục & Phát Triển Công Nghệ Tri Thức Việt
3E3 tập thể Đại Học Thương Mại, Mại Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (04)66522789
Website: http://www.ketoannganhan.com - Email: trithucvietedu.jsc@gmail.com
Công Ty Cp Giáo Dục & Phát Triển Công Nghệ Tri Thức Việt được thành lập vào 03 tháng 07 năm 2008. Tầm nhìn: Xã hội càng phát triển, càng cần những người giỏi nghề. Người giỏi nghề, sẽ có nhiều khả năng tạo lập thành công cho bản thân và đóng góp cho cộng đồng. Đào tạo là phương cách tốt nhất giúp cho con người có nghề và giỏi nghề. Trung tâm đào tạo tin hoc – kế toán Tri Thức Việt thuộc Công Ty CP Giáo Dục & Phát Triển Công Nghệ Tri Thức Việt. Trung tâm có nhất 08 năm kinh nghiệm làm việc thực tế kết hợp với nhau cùng đồng tâm, đồng lòng với phương châm “ Đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành – Tiết kiệm tới từng đồng cho DN”. Giáo viên trong trung tâm là các giáo viên tin học có kinh nghiệm lâu năm, các kế toán trưởng của các doanh nghiệp trong địa bàn Thành Phố. Và “Không biết thì tìm tòi, học hỏi mà biết rồi thì giúp cho nhiều người cùng biết nữa”. Với phương châm như vậy chúng tôi đã tạo nên một tên tuổi của Trung tâm tin học – kế toán Tri Thức Việt trong lĩnh vực làm và đào tạo tin học – kế toán và đã gặt hái được những thành công nhất định trong dịch vụ của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản