Kế Toán Tổng Hợp Trọn Gói

Trung Tâm Kế Toán Bình Minh - BM

Phòng 2106, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp

Bạn là sinh viên chuyên khoa kế toán nhưng đã lâu không sử dụng? Bạn đã ra trường và muốn tìm kiếm công việc liên quan đến làm kế toán? Bạn chưa biết gì về kế toán nhưng mong muốn được làm về kế toán? Bạn muốn biết công việc của một kế toán là gì? Bạn muốn là nhân viên kế toán giỏi được nhiều công ty, doanh nghiệp mong đợi? Kết thúc khóa học kế toán trọn gói, học viên đươc nhận chứng chỉ tốt nghiệp có giá trị trên toàn quốc và có thể làm việc độc lập như một kế toán tổng hợp tương đương một kế toán đã có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng có nhu cầu tham gia khóa học

Thời Lượng

35-40 buổi

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp


- Nguyên lý kế toán ( dành cho các bạn chưa học kế toán hoặc đã quên hết kiến thức về kế toán).
- Tổng hợp ngắn gọn nhất , dễ hiểu nhất, thực tế nhất về: nghề kế toán, các nguyên tắc kế toán
- Thực hành Kê khai nộp thuế: thuế môn bài, thuế GTGT, thuế TNCN và thuế TNDN
- Thực hành Lập chứng tư thu, chi, báo có, báo nơ, nhập, xuất, tạm ứng, hoàn ứng, phân bổ chi phí, khấu hao tài sản, kết chuyển lỗ, lãi
- Thực hành Lập các sổ sách kế toán bằng Excel, các phần mềm khác
- Thực hành Lập báo cáo tài chính năm
- Thực hành Báo cáo quyết toán thuế TNCN, TNDN cuối năm
- Xử lý các tình huống thực tế thường gặp trong doanh nghiệp.

Trung Tâm Kế Toán Bình Minh - BM
Phòng 2106, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Kế Toán Bình Minh
Điện thoại: 0466604881
Website: http://ketoanbinhminh.vn - Email: ketoanbinhminh.vn@gmail.com
Trung tâm luôn chú trọng tập hợp đội ngũ tư vấn có năng lực. Giảng viên trung tâm có kinh nghiệm, vị trí quản lý với các cấp độ khác nhau tại những đơn vị tư vấn danh tiếng trong nước và quốc tế. Khi tham gia giảng dạy tại Trung tâm, các giảng viên hầu hết đã trải qua các kỳ thi Quốc gia để có được các chứng chỉ Thẩm định viên về giá, Tư vấn đại lý Thuế, Hành nghề kế toán, hành nghề kiểm toán. Phương pháp giảng dạy của giảng viên: Trung tâm hỗ trợ kế toán Bình Minh đặc biệt quan tâm đến việc hướng dẫn học viên thông qua các tình huống thực tế về kế toán xảy ra ở các DN và cách xử lý các tình huống để thực tế hóa kiến thức lý thuyết đã học. Ngoài ra, những luật thuế, luật kế toán, kiểm toán và các pháp luật khác liên quan đến kế toán mới nhất sẽ luôn được cập nhật và giảng dạy ở Trung tâm. rung tâm hỗ trợ kế toán Bình Minh phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng năng lực quản trị và ngoại ngữ Gurus Academy – một đơn vị được Nhà nước cấp phép đào tạo nghề kế toán – để cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa học đào tạo kế toán cho các học viên sau khi đã hoàn thành khóa học. Chứng chỉ này có giá trị trên toàn quốc. Với những ưu thế trên của Trung tâm hỗ trợ kế toán Bình Minh hi vọng sẽ mang lại cho các học viên niềm tin vào nghề kế toán và tương lai của bản thân.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản