Kế Toán Ứng Dụng Trên Excel

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán - Tin Học - Ngoại Ngữ ATC

215D Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Ứng Dụng Trên Excel

Chương trình Kế toán ứng dụng trên excel cung cấp giải pháp kỹ thuật ứng dụng microsoft excel trong công tác kế toán. Sau khi tốt nghiệp học viên có thể sử dụng thành thạo các công cụ excel phục vụ cho công tác kế toán tại các hộ kinh doanh gia đình, các doanh nghiệp nhỏ mà không cần sử dụng các chương trình phần mềm phức tạp. Nhờ ứng dụng chương trình này các kế toán viên giảm bớt được các khâu tính toán và bảo đảm tính chính xác của các số liệu. Vì vậy, tính ứng dụng của chương trình này rất cao bởi nó đáp ứng và phù hợp với nhu cầu của hàng chục vạn doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình đang kinh doanh trên khắp mọi miền đất nước. Mục tiêu của khóa học : Giúp học viên vận dụng các chức năng của Excel một cách triệt để vào công tác kế toán. Học viên được thực hành với các mẫu biểu chứng từ thực tế, theo các thông tư, quyết định mới nhất của Bộ Tài Chính.

Đối Tượng Tham Gia

- Học viên đã hoàn thành chương trình tin học văn phòng ứng dụng - trình độ A.
- Học viên có đã có kiến thức cơ bản về kế toán.

Thời Lượng

1,5 tháng

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Ứng Dụng Trên Excel


Học viên sẽ được thực hành thực tế trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp. Mỗi học viên sẽ được thực hành trên một máy tính và được giảng viên trực tiếp hướng dẫn tận tình chu đáo theo quy trình nội dung sau:
- Nhận biết các hóa đơn hợp lý hợp lệ, phân biệt được hóa đơn đúng, hợp lý và hóa đơn khống, Phân tích các nghiệp vụ kế toán trước khi thực hiện tạo lập mẫu biểu Nhật Ký Chung và ghi chép ban đầu vào sổ Nhật Ký Chung.
- Vào bảng kê nhập, xuất sau đó ứng dụng các hàm lên kết để tạo lập tự động ra bảng Nhập- Xuất- Tồn kho hàng hoá và phiếu nhập kho, phiếu xuất kho...
- Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối tháng (kết chuyển thuế, kết chuyển doanh thu, chi phí ra lỗ/lãi tháng đó bằng các hàm đơn giản như hàm (sumif, vlookup....)
- Lên bảng cân đối tài khoản tháng và các loại sổ (Sổ công nợ phải thu, phải trả, sổ quỹ, sổ tiền gửi ngân hàng, sổ cái, sổ chi tiết các tài khoản..) bằng các hàm liên kết.
- Lên các Báo Cáo Tài Chính và in sổ sách (Sổ chi tiết, sổ tổng hợp…), phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất.

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán - Tin Học - Ngoại Ngữ ATC
215D Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0316539999
Website: http://www.atc.edu.vn - Email: bangiamdoc@atc.edu.vn
Với xu thế hội nhập đang diễn ra nhanh chóng và Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Quốc Tế - WTO, đòi hỏi đội ngũ quản lý cũng như đội ngũ nhân viên phải luôn cập nhật kiến thức, tư duy quản lý lãnh đạo tiên tiến cũng như vận dụng thành công các giải pháp để phat huy tối đa hiệu quả hoạt động nhằm phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả và bền vững. Xuất phát từ thực tiễn khách quan, ATC phối kết hợp cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các đơn vị lớn trong cả nước như: Uỷ ban chứng khoán nhà nước, Học viện tài chính, Học viên ngân hàng,Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Phòng Thương mại Công Nghiệp Việt Nam đã thiết kế các chương trình đào tạo cũng như các loại hình dịch vụ mang tính khả quan và chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế đặt ra.Vì vậy chúng tôi đã tự hào gọi ATC là điểm tựa của sự thành công như thể hiện một sức mạnh về trí tuệ, một điểm tựa vững chắc cho các quý khách hàng. Với phương châm hoạt động “Điểm tựa của sự thành công”, ATC mong muốn trở thành người bạn đồng hành,là một điểm tựa không chỉ đối với học viên mà còn đối với doanh nghiệp bằng cách nỗ lực cống hiến những giải pháp có giá trị mang tính sáng tạo cho sự thành công của các doanh nghiệp.Các bạn hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội giúp các bạn lĩnh hội những nguồn tri thức, dịch vụ tài chính, công nghệ luôn luôn đổi mới theo xu thế phát triển và hội nhập toàn cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản