Kế Toán Viên Hành Chính Sự Nghiệp

Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Kiên Giang - CKG

425 Đường Mạc Cửu, Phường Vĩnh Thanh, Quận Rạch Giá, Kiên Giang

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Viên Hành Chính Sự Nghiệp

Nhằm đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho các nhân viên kế toán làm việc tại các cơ sở y tế và các đơn vị hành chính sự nghiệp trong tỉnh Kiên Giang, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Kiên Giang trân trọng thông báo đến quý cơ sở, đơn vị về việc khai giảng lớp Kế toán viên hành chính sự nghiệp nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho các nhân viên kế toán. Sau khóa học, học viên cần phải làm được những điểm sau:
- Tổng hợp tất cả các loại luân chuyển tài chính (biểu hiện bằng tiền) trong các đơn vị hành chính sự nghiệp, giúp kế toán trưởng hoàn thành công việc báo cáo tài chính cuối kỳ.
- Ngoài kiến thức chung học viên còn tiếp thu được các kiến thức về mối quan hệ lôgíc giữa các phần hành kế toán của các kế toán viên.
- Lập các báo cáo quyết toán ngân sách

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ, nhân viên đang làm việc tại bộ phận kế toán trong các đơn vị hành chính sự nghiệp và mọi thành phần kinh tế có nhu cầu học để nâng cao năng lực chuyên môn.
- Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, THCN, học sinh đã tốt nghiệp THPT, các thành phần lao động xã hội có nhu cầu trang bị nghiệp vụ kế toán hành chính sự nghiệp.

Thời Lượng

13 ngày. Chỉ học tập trung vào ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần (sáng học từ 7h30, chiều học từ 13h30)

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Viên Hành Chính Sự Nghiệp


- Những vấn đề chung về tài chính ở đơn vị HCSN
- Kế toán vốn bằng tiền và các khoảng đầu tư tài chính
- Phương pháp kế toán NVL, CCDC
- Báo cáo quyết toán ngân sách.
- Kế toán các khoản chi
- Kế toán nguồn kinh phí đã hình thành tài sản
- Kế toán xây dựng cơ bản dở dang và sửa chữa lớn TSCĐ
- Kế toán phải trả nguồn kinh phí tạm ứng.
- Kế toán các khoản thanh toán.
- Kế toán kinh phí quyết toán chuyển năm sau.

Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Kiên Giang - CKG
425 Đường Mạc Cửu, Phường Vĩnh Thanh, Quận Rạch Giá, Kiên Giang
Người liên hệ: Phòng Đào tạo
Điện thoại: (077)3872086
Website: http://www.kiengiangtec.edu.vn - Email: kiengiangtec@kiengiangtec.edu.vn
Tiền thân của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang là trường Kỹ thuật Rạch Giá, được thành lập năm 1965. Từ năm 1975 đến 1997 nâng lên thành trường Công nhân Kỹ thuật Kiên Giang. Từ năm 1998 đến 2006 trường được nâng cấp lên thành trường Trung học Kinh tế- Kỹ thuật Kiên Giang. Đến tháng 6 năm 2006 được nâng lên Cao đẳng với tên gọi trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang. Trường là một trong những đơn vị chủ lực đào tạo đội ngũ lao động cho tỉnh Kiên Giang và các tỉnh lân cận với các trình độ: cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và liên kết đào tạo bậc đại học. Là một cơ sở giáo dục bậc cao đẳng có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng trên các lĩnh vực kỹ thuật công nghệ và kinh tế cho tỉnh nhà. Mang đến cho thanh niên trong vùng có cơ hội được học tập và rèn luyện trong một môi trường năng động, thân thiện với những kiến thức cơ bản, thiết thực và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng; sẵn sàng tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh bằng sự tự tin và sáng tạo, tạo lập giá trị cho bản thân với tinh thần làm chủ, góp phần vào việc phát triển bền vững, mang lại sự thịnh vượng cho gia đình, địa phương và cộng đồng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản