Khóa đào tạo Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
Viện Nghiên Cứu Châu Á - Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED)
49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Khóa đào tạo Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường du lịch khách sạn tại Việt Nam, quản trị khách sạn được đánh giá là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và có nhu cầu rất lớn về nhân lực.
Bạn mong muốn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp tại các khách sạn quốc tế ?
Bạn muốn có nền tảng kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ của nhà quản lý khách sạn ?
Bạn tự hỏi học quản trị khách sạn ở đâu tốt ?
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)
GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC
QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ
Đối Tượng Tham Gia
- Chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, quản lý các bộ phận, các tổ trưởng, ca trưởng đang làm việc tại các khách sạn. - Sinh viên ngành du lịch khách sạn. - Những người yêu thích ngành du lịch khách sạn và mong muốn trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp.
Thời Lượng
1,5 tháng
* CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g30 - 11g30)
- Sáng thứ 3/5/7 (8g30 - 11g30)
- Chiều thứ 2/4/6 (13g30 - 16g30)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc tối thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g30-11g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập
Nội Dung Khóa Học Khóa đào tạo Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về Quản trị nhân sự, quản trị lễ tân, quản trị buồng phòng…
- Cách xây dựng chiến lược Marketing, quản lý tài chính, chi phí trong kinh doanh khách sạn...
* NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
- Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
- Phân loại và phân hạng khách sạn
- Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
- Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
- Sự khác biệt của quản trị khách sạn
- Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
- Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
- Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn
Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận lễ tân
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
- Mạng đặt phòng trung tâm (CRS - Central Reservation System)
- Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)
Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận buồng phòng
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
- Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng
Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận ẩm thực
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
- Thiết kế thực đơn
- Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực
Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Công tác Marketing trong khách sạn
- Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
- Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
- Marketing trên Website và Internet
Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Công tác nhân sự trong khách sạn
- Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
- Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
- Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn
Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
- Quản lý chi phí tiện ích
- Quản lý chi phí thực phẩm
- Quản lý chi phí lao động
- Quản lý các chi phí khác
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
- Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí
* NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN.
* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế.
* BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.
* CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP: Làm việc tại các khách sạn trong và ngoài nước.
* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
Ưu Đãi Chung
- Giảm lên đến 20% học phí các khóa học tại CED
- Giảm 15% khi mua thẻ học phí
(Chương trình khuyến học áp dụng với số lượng giới hạn và kèm theo điều kiện)
49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn Phòng Chiêu Sinh CED
Điện thoại: (028) 3842 0298
Website: https://www.ced.ias.com.vn - Email: trungtamced@ced.ias.com.vn
Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (tên viết tắt CED) trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á - thành viên của Tập Đoàn Giáo Dục Quốc Tế Á Châu (GAIE), là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam. Với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam, CED đã và đang đào tạo thành công rất nhiều khóa học cho các tổ chức, doanh nghiệp và trên 30,000 cá nhân tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước.
Ngày khai giảng
- Thường xuyên
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1231