Khóa Dạy Nghề Chăm Sóc Body Nâng Cao

Thẩm Mỹ Viện Placencare Clinic & Spa

Số 37 Ngô Thị Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Dạy Nghề Chăm Sóc Body

Chăm sóc body nâng cao sẽ giúp khách hàng giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, hoặc đơn giản chỉ muốn trải nghiệm cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc Ngày nay, chăm sóc body được xem là một giải pháp trị liệu, hồi phục cơ thể, tăng cường sức khoẻ, cung cấp nguồn năng lượng tươi mới bằng kỹ thuật massage body chuyên sâu kết hợp cùng tinh dầu nhẹ nhàng. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhiều và thiết yếu như hiện nay thì khóa chăm sóc Body Nâng cao tại Cơ sở dạy nghề spa Placencare sẽ giúp bạn vững tin về nghiệp vụ và vững chắc về cách tạo dựng không gian chăm sóc Body nâng cao cho riêng bản thân. Hãy để Placencare tạo đà cho cơ hội phát triển nghề nghiệp mới của bạn nhé.

Đối Tượng Tham Gia

Ứng viên yêu thích nghề spa có đủ sức khỏe và tiêu chuẩn theo quy định, có nhu cầu học nghề và thi lấy bằng nghề chăm sóc sắc đẹp.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học chăm sóc Body nâng cao

Nội Dung Khóa Học Dạy Nghề Chăm Sóc Body


Khi tham gia khóa đào tạo, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức sau đây:
- Hướng dẫn quy trình chăm sóc dưỡng da toàn thân
- Lý thuyết về các nghiệp vụ Massage body nâng cao
- Nghiệp vụ Massage body Thái, Massage body Đá Nóng, Massage body Shiatsu, Massage body Aromatherapy
- Kết thúc khóa học, học viên sẽ trải qua kỳ thi đánh giá và được cấp chứng chỉ

Thẩm Mỹ Viện Placencare Clinic & Spa
Số 37 Ngô Thị Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (04) 39764569
Website: http://www.placencarespa.vn - Email: Contact@placencarespa.vn
Placencare là số 1 về công nghệ làm đẹp. Có hai cơ sở chính tại Ngô Thì Nhậm và Thái Hà, Placencare Spa & Clinic được phái đẹp đánh giá là một trong những Spa nổi tiếng đất Hà thành. Được xây dựng theo lối kiến trúc nhà cổ kiểu Pháp, Placencare mang cho mình sự sang trọng của kinh đô thời trang Paris những năm 1945. Toàn bộ không gian tai Spa sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thảnh thơi cho phái đẹp khi đến nơi đây. Placencare Spa & Clinic tự hào là đối tác của nhiều hãng cung cấp thiết bị, sản phẩm và công nghệ làm đẹp uy tín trên thế giới như Sothys, Pevonia của Mỹ, Meosesthetic của Tây Ban Nha, Sciton – Mỹ, Dr. Schramek – Đức. Tự hào có đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, Placencare Spa & Clinic sẵn sàng đồng hành với khách hàng để cùng tìm ra giải pháp thẩm mỹ tối ưu nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản