Khóa Học Luyện Thi TOEIC 450++

Trung Tâm Ngoại Ngữ World Link

Số 175 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa TOEIC 450++

Khóa học phù hợp cho học viên đã có kiến thức cơ bản về Tiếng Anh nhưng chưa được học bài bản theo Format chuẩn TOEIC. Điểm đầu vào tối thiểu ≥200/990 thi thử Worldlink hoặc đã có điểm thi tại IIG Việt Nam không quá 3 tháng.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học phù hợp cho học viên đã có kiến thức cơ bản về Tiếng Anh nhưng chưa được học bài bản theo Format chuẩn TOEIC. Điểm đầu vào tối thiểu ≥200/990 thi thử Worldlink hoặc đã có điểm thi tại IIG Việt Nam không quá 3 tháng.

Thời Lượng

3 tháng (24 buổi học, 1 tuần / 02 buổi, 1 buổi /2 tiếng)

Nội Dung Khóa TOEIC 450++


Hoạt động ngoại khóa Tham gia CLB tiếng Anh Easy TOEIC; event chia sẻ kinh nghiệm luyện thi Toeic MIỄN PHÍ. Các hoạt động tương tác trên Facebook Group, Email Group giữa giảng viên, học viên và trung tâm để trao đổi, chia sẻ, tạo động lực học tập nhắm nâng cao chất lượng dạy và học.

Tài liệu bổ trợ Học viên sẽ được cung cấp tài khoản riêng để đăng nhập, luyện tập trực tuyến trên website của Worldlink và nhận các chia sẻ về mẹo và kỹ thuật tránh bẫy đề thi TOEIC do các giảng viên và chuyên gia Worldlink chia sẻ.

Sau khóa học, học viên sẽ đạt được những mục tiêu sau:

  • Nắm được các ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng cơ bản liên quan đến nhiều ngành nghề như tài chính, ngân hàng, kinh doanh, quản lý… để chuẩn bị cho kì thi chính thức hoặc các khóa học nâng cao điểm số tiếp theo (TOEIC B, TOEIC C).
  • Nắm được phương pháp và kĩ thuật làm bài thi nghe hiểu, đọc hiểu TOEIC.
  • Nắm được sự khác biệt trong cách phát âm Anh-Anh và Anh-Mỹ (Hai loại hình phát âm thường xuyên xuất hiện trong đề thi)
  • Nắm được dạng thức đề thi chuẩn thông qua các bài tập, bài kiểm tra giữa kì và cuối kì theo form của Đề thi TOEIC chuẩn.
  • Nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ trong môi trường công việc cũng như môi trường giao tiếp quốc tế.
  • Nhận những chia sẻ về mẹo làm bài thi từ các giảng viên uy tín tại trung tâm

Ưu Đãi Chung

Giảm 20% học phí áp dụng đến 30/07

Trung Tâm Ngoại Ngữ World Link
Số 175 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ WorldLink
Điện thoại:
Website: http://ngoainguworldlink.vn/ - Email: info.worldlink175@gmail.com

Trung Tâm Ngoại Ngữ World Link được ra đời và hoạt động từ năm 2008 đến nay dựa trên quyết định QĐ 2331/QĐ-SGD của Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cho phép đào tạo và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học cho học viên. World Link - là đơn vị giáo dục được thành lập từ năm 2008 đến nay, và là Trung tâm dạy ngoại ngữ có uy tín tại Hà Nội. Tại World Link có chương trình độc đáo riêng của mình và có các lớp học chất lượng cao theo mô hình ưu việt: 1 thầy - 1 trò, 1 thầy 5 trò, 1 thầy - 10 trò. Các khóa học đó đã tạo nên sự thành công cho các học viên học tại World Link. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành trung tâm tư vấn và đào tạo uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học Tiếng Anh tiêu chuẩn Quốc tế với giá cạnh tranh cho khách hàng doanh nghiệp. World Link tin tưởng trong năm (03) năm tới chúng tôi sẽ khẳng định được uy tín lớn mạnh hơn nữa và vị thế của mình trên thị trường tư vấn dịch vụ dịch thuật và đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao trong và ngoài nước. Sứ mạng: Xây dựng một môi trường giáo dục đào tạo chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện để giúp các học viên dễ dàng hệ thống và cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng, tố chất của một người thành công, nhằm mục đích xây dựng thương hiệu “World Link không ngừng toả sáng - không ngừng kết nối” để trở thành nhà tư vấn và đào tạo uy tín tại Việt Nam, qua đó góp phần vào sự phồn thịnh của toàn xã hội.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản