Lớp Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc (Theo yêu cầu của học viên)

Trung Tâm Ngoại Ngữ World Link

Số 175 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa

  • Khóa học giúp học viên nắm chắc kĩ năng làm bài thi TOEIC đồng thời củng cố, nâng cao kiến thức xuất hiện trong bài thi.
  • Phương pháp giảng dạy theo hướng: Cung cấp cho học viên chiến thuật làm bài thi và mẹo tránh bẫy trong bài thi thật. Đưa ra lộ trình ôn luyện TOEIC trong thời gian ngắn nhất và tập trung ôn luyện phần nào để đạt được
  • mục tiêu nhanh nhất.
  • Học viên được đảm bảo đầu ra (tăng ít nhất 150 điểm so với trình độ đầu vào).
  • Bên cạnh đó, Worldlink còn cung cấp cho học viên tài khoản online bổ trợ - tập hợp những bộ đề thi sát với đề thi thật nhất.

Đối Tượng Tham Gia

 Dành cho mọi đối tượng có nhu cầu

Thời Lượng

26 buổi (2h/1 buổi); thời gian học tùy theo yêu cầu của học viên. Trong hoặc ngoài giờ hành chính, trong tuần hoặc cuối tuần, tùy theo nhu cầu của học viên.

Nội Dung Khóa


Tùy theo trình độ đầu vào, học viên sẽ được cung cấp giáo trình phù hợp. Cụ thể:

Mục tiêu điểm 350-450+: Giáo trình Pre-TOEIC, giáo trình TOEIC A. Giáo trình cung cấp những kiến thức ngữ pháp và từ vựng cơ bản; hướng dẫn kĩ năng làm bài thi và ứng dụng các mẹo trong quá trình làm bài thi để đạt kết quả kỳ vọng.

Mục tiêu 500-550+: Giáo trình TOEIC A, B. Học viên sẽ nắm được các ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng nhất định liên quan đến nhiều ngành nghề như tài chính, ngân hàng …cũng như lượng từ vựng cần thiết để chuẩn bị cho Kì thi chính thức đồng thời nắm được phương pháp làm bài nghe hiểu, đọc hiểu cũng như các kĩ năng làm bài cần thiết cho kì thi.
Bên cạnh đó, Worldlink sẽ cung cấp các dạng thức đề thi chuẩn thông qua các bài tập, bài kiểm tra giữa kì và cuối kì theo thể thức của Đề thi TOEIC chuẩn.

Mục tiêu 650-750+: Khóa học được thiết kế theo dạng câu hỏi trong bài thi chuẩn hóa và các chiến lược giúp học viên học đến đâu vững đến đó và có thể đạt điểm cao trong bài thi thật. Nâng cao kỹ năng từ vựng và luyện tập các dạng ngữ pháp thường gặp kết hợp áp dụng các mẹo làm bài thi để đạt kết quả như mong muốn.

Kiểm tra đầu vào & Trình độ Trước khi học sẽ có bài kiêm tra đầu vào để xác định trình độ chính xác của lớp học. MIỄN PHÍ.

Số lượng học viên 01-05 Học viên/ lớp học

Trung Tâm Ngoại Ngữ World Link
Số 175 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ WorldLink
Điện thoại:
Website: http://ngoainguworldlink.vn/ - Email: info.worldlink175@gmail.com

Trung Tâm Ngoại Ngữ World Link được ra đời và hoạt động từ năm 2008 đến nay dựa trên quyết định QĐ 2331/QĐ-SGD của Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cho phép đào tạo và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học cho học viên. World Link - là đơn vị giáo dục được thành lập từ năm 2008 đến nay, và là Trung tâm dạy ngoại ngữ có uy tín tại Hà Nội. Tại World Link có chương trình độc đáo riêng của mình và có các lớp học chất lượng cao theo mô hình ưu việt: 1 thầy - 1 trò, 1 thầy 5 trò, 1 thầy - 10 trò. Các khóa học đó đã tạo nên sự thành công cho các học viên học tại World Link. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành trung tâm tư vấn và đào tạo uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học Tiếng Anh tiêu chuẩn Quốc tế với giá cạnh tranh cho khách hàng doanh nghiệp. World Link tin tưởng trong năm (03) năm tới chúng tôi sẽ khẳng định được uy tín lớn mạnh hơn nữa và vị thế của mình trên thị trường tư vấn dịch vụ dịch thuật và đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao trong và ngoài nước. Sứ mạng: Xây dựng một môi trường giáo dục đào tạo chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện để giúp các học viên dễ dàng hệ thống và cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng, tố chất của một người thành công, nhằm mục đích xây dựng thương hiệu “World Link không ngừng toả sáng - không ngừng kết nối” để trở thành nhà tư vấn và đào tạo uy tín tại Việt Nam, qua đó góp phần vào sự phồn thịnh của toàn xã hội.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản