Khóa Học Nhiếp Ảnh Tại Đà Nẵng

Hoa Sen College

K62/39 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Học Nhiếp Ảnh Tại Đà Nẵng

Khóa học Nhiếp Ảnh tại Đà Nẵng

Nếu bạn có niềm say mê với những bức ảnh đẹp, có hồn nhưng lại thiếu những kỹ năng về môn nghệ thuật này, đừng quá lo lắng, Hotdeal đem đến bạn cơ hội được thử sức và khai phá năng lực bản thân với Khóa học Tập Làm Nhiếp Ảnh Gia Chuyên Nghiệp do trường Cao Đẳng Hoa Sen - đơn vị đào tạo uy tín, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực nhiếp ảnh đứng ra tổ chức.  

Khóa học Tập Làm Nhiếp Ảnh Gia Chuyên Nghiệp với thời lượng 20 giờ học học bao gồm lý thuyết đan xen thực hàng cụ thể sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết nhất để làm chủ thiết bị mà mình đang có, đồng thời cho “ra lò” các bức ảnh đẹp.

  • Khóa học nhiếp ảnh chuyên nghiệp 20 giờ tại trường Cao Đẳng Hoa Sen – đơn vị đào tạo uy tín, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực nhiếp ảnh đứng ra tổ chức.
  • Giúp bạn hiểu rõ hơn về máy ảnh và tránh được các lỗi khi chụp, đồng thời nắm rõ các nguyên tắc khi chụp ảnh.
  • Khóa học được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết đan xen với các buổi chụp ảnh thực tế, vừa tạo nền tảng kiến thức, vừa bổ sung kỹ năng cần thiết cho người học.
  • Giúp các học viên nắm vững các thao tác trên máy, nhận biết các loại ánh sáng, và đặt được các thời chụp (khẩu độ - tốc độ) cho tấm ảnh đúng sáng.
  • Nội dung giảng dạy mang tính ứng dụng cao, sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để cho “ra lò” những bức ảnh đẹp.
  • Đội ngũ giảng viên là các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, công tác tại các studio và Đại học sân khấu điện ảnh.  
  • Khóa học Tập Làm Nhiếp Ảnh Gia Chuyên Nghiệp tại trường Cao Đẳng Hoa Sen sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy ảnh và tránh được các lỗi khi chụp, đồng thời nắm rõ các nguyên tắc khi chụp ảnh. Các học viên nắm vững các thao tác trên máy, nhận biết các loại ánh sáng, và đặt được các thời chụp (khẩu độ - tốc độ) cho tấm ảnh đúng sáng, cân chỉnh để thu về một bức ảnh đẹp.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả những Bạn thích đồ họa, thích chụp hình, Chủ Shop ....

Thời Lượng

20 giờ

Nội Dung Khóa Học Học Nhiếp Ảnh Tại Đà Nẵng


Nội dung khóa học nhiếp ảnh, chụp hình tại Đà Nẵng
Bài 1: Làm chủ khẩu độ, tốc độ, iso
Bài 2: Phương pháp đo sáng và cơ bản về nguồn sáng
Bài 3: Phương pháp nêu bật chủ đề
Bài 4: Bố cục cơ bản
Bài 5: Bố cục nhiếp ảnh chân dung
Bài 6: Phương pháp tạo dáng & chỉ đạo diễn xuất
Bài 7: Ánh sáng trong ảnh chân dung
Bài 8: Cách bố trí nguồn sáng trong Studio
Bài 9: Kỹ thuật tạo dáng
Bài 10: Thực hành

Văn Phòng Tuyển Sinh - Trường Cao đẳng Hoa Sen
K62/39 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng – Tel: (0236) 366 1818 - (0236) 366 1919
93 Cao Thắng, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh – Tel: (028) 3929 5988 – Hotline: 0916 944 455
www.hsc.edu.vn - tuyensinh@hsc.edu.vn - facebook.com/hsc.edu.vn

 

Ưu Đãi Chung

Đăng ký sớm để nhận nhiều Ưu đãi từ khóa học

Hoa Sen College
K62/39 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: XUAN QUY
Điện thoại: (0236) 3661818
Website: http://hsc.edu.vn/ - Email: quy.aoxuan@hsc.edu.vn

Được thành lập vào năm 2007, Hoa Sen College đã xác định mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực thạo nghề, chuyên nghiệp, được xã hội công nhận và có khả năng thích ứng với môi trường làm việc quốc tế.

Với triết lý đào tạo “vững tay nghề, chắc tương lai” và lấy người học làm trung tâm, các chương trình đào tạo của Hoa Sen College đều hướng đến xây dựng những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp sát với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, giúp người học có thể thích nghi nhanh chóng môi trường làm việc và làm chủ nghề nghiệp trong tương lai.

Hoa Sen College cũng không ngừng đẩy mạnh quốc tế hóa chương trình đào tạo thông qua các đối tác uy tín nhằm giúp sinh viên có cơ hội liên thông với các bậc học cao hơn trong nước và có cơ hội nhận thêm bằng cấp có giá trị toàn cầu:

  • The First Media Design School (Hoc viện thiết kế First Media Singapore): Một trong những tập đoàn hàng đầu của Singapore trong lĩnh vực thiết kế.
  • The Confederation of Tourism and Hospitality: Một trong những hiệp hội nghề nghiệp có lịch sử phát triển lâu đời và uy tín của Anh Quốc trong lĩnh vực Nhà hàng – Du lịch – Khách sạn.
  • University Preparation College (UPC)

Mục tiêu chiến lược của Hoa Sen College là đến năm 2020 trở thành TOP các trường cao đẳng hàng đầu tại Việt Nam và sinh viên Hoa Sen College sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành ứng viên số một trên thị trường lao động hiện nay.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản