Khóa học Quản lý cấp trung - MMM (10/8/2017)

Học Viện Doanh Nhân GED

Tầng 2, số 95 Cầu Giấy, Hà Nội, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản lý cấp trung - MMM

Pich Moore – một chuyên gia cao cấp tại Hiệp hội Quản lý AAMI ở Mỹ, đã nói: “Nhà quản lý hiệu quả nhất là người biết được tài năng của từng đối tượng và dành thời gian để tìm hiểu nhân viên của mình”.
Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là nhà quản lý tài ba? Bạn muốn nhân viên cống hiến hết mình cho công việc, gắn bó hết mình với sự phát triển của công ty?

Để trở thành những nhà quản lý xuất sắc, thông qua chương trình đào tạo tại GED sẽ giúp bạn thay đổi tư duy quản lý và nâng cao kiến thức, kỹ năng phát triển nhân viên.

Học viện Doanh Nhân GED với đội ngũ giảng viên nhiều kiến thức thực tế, dày dặn kinh nghiệm quản lý, điều hành tại doanh nghiệp, tập đoàn sẽ chia sẻ tới học viên thông qua khóa học về
“Kỹ năng quản lý cấp trung – MMM”

Phương pháp học

Tìm hiểu nhu cầu, khích lệ học viên chia sẻ những điểm yếu của của mình để cùng nhau đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
Học viên sẽ thảo luận và làm việc nhóm trong quá trình học từ những bài học tình huống, hay những ví dụ trên thực tế để thuyết trình hướng giải quyết của mình.
Giảng viên sẽ tổng hợp ý kiến và đưa ra hướng giải quyết tối ưu dựa trên kinh nghiệm thực tế mà các giảng viên đã trải qua.
Trong toàn bộ khóa học, sẽ có những trò chơi giải trí mang tính trí tuệ cao để học viên giải trí và rút ra bài học kinh nghiệm cho mình thông qua các trò chơi đó.

Mục tiêu khóa học

Tăng độ tương tác cao và hiệu quả học tập nhất giữa học viên với nhau và với giảng viên thông qua các bài tập nhóm, bài tập tình huống, những chia sẻ của giảng viên của GED.
Chương trình đào tạo Quản lý cấp trung cung cấp những kiến thức cập nhật về kỹ năng quản lý tại doanh nghiệp mới nhất để học viên có thể vận dụng vào thực tế.
Trang bị những kiến thức mà một quản lý cần có, khơi dậy khả năng lãnh đạo và định hướng phát triển của học viên.
Tạo mối quan hệ giao lưu giữa học viên – giảng viên, học viên – học viên

Quyền lợi học viên

– Được tham gia các buổi hội thảo về chuyên đề của doanh nghiệp
– Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp sau khóa học
– Được cấp chứng chỉ GED.

Khai giảng HN: 09h ngày 02/07/2017

Địa điểm : Phòng VIP Tầng G – Tòa nhà LADECO, Số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Khai giảng HCM: 18h15 ngày 06/07/2017

Địa điểm: 449 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Đối Tượng Tham Gia

Giám đốc, quản lý, trưởng phòng, phó phòng

Thời Lượng

Hà Nội – 0919 119 196

Khai giảng : 18h15 Thứ 5, Ngày 10/08/2017
Thời gian : Từ 18h15 – 21h15 tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần
Khoá học gồm : 40 tiết/ 10 buổi/5 tuần
Địa điểm học : Phòng VIP, Tầng G, Tòa nhà Ladeco, Số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Đăng ký học : Tầng 2, Số 95 Cầu Giấy, Hà Nội
Học phí : 3.600.000 đ/HV (Ưu đãi 3.200.000 đ đăng ký trước 15 ngày KG)


TP. Hồ Chí Minh – 0919 119 196

Khai giảng : 18h15 Thứ 4 ngày 23/08/2017
Thời gian : Từ 18h15 – 21h15 tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần
Khoá học gồm : 40 tiết/ 10 buổi/ 05 tuần
Địa điểm học : – 92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
– 449 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
Đăng ký học : Phòng 805 Lầu 8 VCCI Building, 171 Võ Thị Sáu, P.7, Quận 3. TP. HCM
Phí tham dự : 3.600.000 đ/HV (Ưu đãi 3.200.000 đ đăng ký trước 15 ngày KG)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản lý cấp trung - MMM


Bài 1 : Kỹ năng quản lý

- Quản lý nhóm làm việc hiệu quả
 + Tổng quan về nhóm làm việc.
 + Kỹ năng thực hiện nhóm làm việc hiệu quả.
 + Phương pháp xây dựng và hoàn thiện các nhóm làm việc hiệu quả
- Kỹ năng lãnh đạo trong các tình huống công việc thường gặp .
- Kỹ năng giao tiếp dành cho nhà quản lý
 

Bài 2: Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả 

- Tổng quan về lập kế hoạch và triển khai công việc
- Phương pháp lập kế hoạch công việc
- 4 bước lập kế hoạch hiệu quả
- Cách thức tổ chức công việc hiệu quả
- Quản lý và giám sát triển khai kế hoạch
- Kỹ năng lập kế hoạch cho từng bộ phận

Bài 3: Kỹ năng giao việc và tạo động lực làm việc cho nhân viên
 
Kỹ năng giao việc
+ Phân biệt giao việc và ủy quyền
+ Lợi ích của giao việc
+ Những trở ngại và khó khăn của nhà lãnh đạo trong giao việc
+ Lên kế hoạch giao việc
+ Các bước giao việc
+ Giám sát và đánh giá giao việc hiệu quả
Tạo động lực làm việc cho nhân viên
+Kỹ năng quản lý các mối quan hệ
+ Những vấn đề cơ bản động lực làm việc
+ Các thuyết động viên
+ Những giải pháp tạo động lực
+ Vị trí của người quản lý trong việc tạo động lực làm việc


Bài 4: Kỹ năng huấn luyện và phát triển nhân viên

-Tổng quan của huấn luyện và phát triển nhân viên
- Quy trình huấn luyện 6 bước.
- Huấn luyện và phát triển đội ngũ cấp dưới
- Các nội dung cơ bản cần huấn luyện và phát triển trong Doanh nghiệp

Bài 5: Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Hiểu về vấn đề.
- 6 quy trình giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Vận dụng kỹ năng giao tiếp trong giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Hoàn thiện các yếu tố chuyên nghiệp



 

Ưu Đãi Chung

Giảm phí cho nhóm học viên đăng ký, hoặc đăng ký trước 15 ngày khai giảng

Học Viện Doanh Nhân GED
Tầng 2, số 95 Cầu Giấy, Hà Nội, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Minh Minh
Điện thoại: 0919119196
Website: http://www.doanhnhan.edu.vn - Email: info@doanhnhan.edu.vn

GED (Tên tiếng Anh: Global Education Development) là một tổ chức đào tạo và quản lý giáo dục với đẳng cấp quốc tế được dành riêng cho Doanh nghiệp và những cá nhân muốn phát triển kỹ năng nghề nghiệp. GED cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp về quản trị doanh nghiệp, từ cấp quản lý đến các kỹ năng mềm nhằm đáp phát triển trong công việc. Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, Học viện doanh nhân GED đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực góp phần giúp các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế. Học viện Doanh Nhân GED được đồng sáng lập bởi Chúng tôi (đội ngũ chuyên gia và cộng đồng Doanh nghiệp) với mục đích cùng các chuyên gia cao cấp, ban cố vấn chuyên môn cùng đưa ra những giải pháp tốt nhất cho Doanh nghiệp nhằm gia tăng các giá trị học. Đến với GED để cùng chia sẻ phương pháp kinh doanh hiệu quả, kết nối thị trường, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trên tinh thần cập nhật những mô hình mới nhất về quản trị Doanh nghiệp hiện đại. Sứ mệnh là: “Kết nối tri thức – chia sẻ thành công”. Giá trị cốt lõi: Đội ngũ tâm huyết, giàu kinh nghiệm, phương pháp học thông qua kinh nghiệm, môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, cập nhật kiến thức chuyên sâu, thực tế.

Đồng bộ tài khoản