Khóa học STEM dành cho trẻ từ 11-15 tuổi

Trung Tâm Tin Học

137e Nguyễn Chí Thanh Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Khóa học STEM

Trung tâm Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên khai giảng khóa học STEM dành cho trẻ từ 7-15 tuổi. Thông qua 10 dự án trực quan gắn liền với những vấn đề trong cuộc sống, khóa học giúp trẻ mở rộng hiểu biết và có thêm những kỹ năng cần thiết để hội nhập trong kỹ nguyên công nghệ mới.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh từ 11-15 tuổi

Thời Lượng

25 giờ

Nội Dung Khóa Học Khóa học STEM


 Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự xuất hiện ngày càng nhiều của robot tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh cũng như trong đời sống của con người đã tạo ra xu hướng giáo dục STEM (Science- Technology- Engineering- Mathematics) – xu hướng giáo dục hiện đại của thế giới hiện nay.

Nhận thấy trẻ trong độ tuổi từ 7 – 15 là lứa tuổi thích khám phá những điều mới lạ, dễ dàng tiếp thu các tri thức khoa học mới, Trung tâm Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên đưa vào giảng dạy chương trình STEM. Chương trình chia thành 2 cấp độ, STEM for Frimary Students (7-11 tuổi) và STEM for High School Students (11-15 tuổi)

Thông qua 10 dự án trực quan gắn liền với những vấn đề trong cuộc sống, khóa học STEM giúp trẻ mở rộng hiểu biết và có thêm những kỹ năng cần thiết để hội nhập trong kỹ nguyên công nghệ mới.
Trẻ sẽ được thỏa sức trải nghiệm và khám phá nhiều điều kỳ diệu về các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM: Science – Technology - Engineering - Maths).
Nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề với phương pháp giảng dạy tiên tiến 4C (Connect – Construct – Contemplate - Continue) được áp dụng xuyên suốt khóa học.
Phát huy tính chủ động tìm tòi, sáng tạo trong học tập và cuộc sống qua những trải nghiệm thực tế.
Có thêm kiến thức về khoa học tự nhiên và trải nghiệm được tính ứng dụng của các kiến thức hữu ích đó trong cuộc sống
Rèn luyện tư duy phản biện, lập luận chặt chẽ, phát triển tư duy logic qua việc giải quyết tình huống trong khóa học cùng các bạn trong nhóm.

Trung Tâm Tin Học
137e Nguyễn Chí Thanh Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Thu Nga
Điện thoại: 091402435
Email: thungathieu@gmail.com

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản