Kỹ Năng Đàm Phán

CTy Cổ Phần Và Tư Vấn Truyền Thông AAA

Phòng 504 – Tòa nhà Thành Đông, Số 132, 138 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán

Đàm phán là phương tiện cơ bản để đạt được cái mà ta mong muốn từ người khác. Đó là quá trình giao tiếp có đi có lại được thiết kế nhằm thỏa thuận trong khi giữa ta và bên kia có những quyền lợi có thể chia sẻ và có những quyền lợi đối kháng. Thuyết phục, đàm phán là kỹ năng quan trọng dẫn đến sự thành công đặc biệt là trong kinh doanh. Thuyết phục được xem là nghệ thuật số một mà những người cực kỳ giàu có sở hữu. Khóa học” Kỹ năng đàm phán” sẽ cung cấp những kỹ năng giúp học viên có khả năng đàm phán hiệu quả hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Theo chương trình tuyển sinh của công ty.

Thời Lượng

3 ngày.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán


- Kỹ thuật đề xuất (cho mình) và tiếp nhận đề xuất của đối phương để đi đến một sự thoả thuận.
- Cách đáp lại những đề xuất không hợp lý của đối phương sao cho buổi đàm phán không đi đến ngõ cụt.
- Trình bày đề xuất sao cho đối phương dễ chấp nhận.
- Kỹ năng sáng tạo để đưa ra những giải pháp thuận lợi cho cả hai bên (How to use creative thinking to develop options for mutual gain).
- Trách nghiệm những đề xuất của mình trước khi trình bày cho đối phương (Ways of testing your assumptions without making a commitment).

CTy Cổ Phần Và Tư Vấn Truyền Thông AAA
Phòng 504 – Tòa nhà Thành Đông, Số 132, 138 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: CTy CP & Tư Vấn Truyền Thông AAA
Điện thoại: 047346577/8
Website: http://www.aaa.net.vn - Email: aaa@aaa.net.vn
Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Truyền thông AAA là công ty có thế mạnh trong cung cấp các dịch vụ truyền thông, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, đào tạo và tư vấn do các chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm thành lập, điều hành. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ các chuyên gia, giảng viên, chuyên viên tư vấn, cùng mạng lưới các cộng tác viên có uy tín, AAA cam kết cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, sáng tạo và các lợi ích gia tăng cho Khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và có nhiều biến động. Để đạt được mục tiêu đó, AAA luôn cố gắng phát huy tất cả tài năng và tâm huyết nhằm phục vụ Khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản