Quản Lý Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng

CTy Cổ Phần Và Tư Vấn Truyền Thông AAA

Phòng 504 – Tòa nhà Thành Đông, Số 132, 138 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng

Ngày nay, khi khoa học công nghệ phát triển nhanh chóng, mọi công việc cũng như giao tiếp của con người đã được trợ giúp rất nhiều bởi các công cụ như internet, điện thoại. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, xử lý các tình huống khó trong giao tiếp, Công ty CP Đào tạo và Tư vấn truyền thông AAA đã tổ chức Khóa học “Khóa đào tạo về quản lý chất lượng phục vụ khách hàng”.

Đối Tượng Tham Gia

Theo chương trình tuyển sinh của công ty.

Thời Lượng

3 ngày.

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng


- Kỹ năng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng một cách chuẩn xác và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng lắng nghe, giải thích và trợ giúp khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết các tình huống khó.
- Kỹ năng làm hài lòng khách hàng.

CTy Cổ Phần Và Tư Vấn Truyền Thông AAA
Phòng 504 – Tòa nhà Thành Đông, Số 132, 138 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: CTy CP & Tư Vấn Truyền Thông AAA
Điện thoại: 047346577/8
Website: http://www.aaa.net.vn - Email: aaa@aaa.net.vn
Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Truyền thông AAA là công ty có thế mạnh trong cung cấp các dịch vụ truyền thông, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, đào tạo và tư vấn do các chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm thành lập, điều hành. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ các chuyên gia, giảng viên, chuyên viên tư vấn, cùng mạng lưới các cộng tác viên có uy tín, AAA cam kết cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, sáng tạo và các lợi ích gia tăng cho Khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và có nhiều biến động. Để đạt được mục tiêu đó, AAA luôn cố gắng phát huy tất cả tài năng và tâm huyết nhằm phục vụ Khách hàng.
Đồng bộ tài khoản