Quản Lý Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng
CTy Cổ Phần Và Tư Vấn Truyền Thông AAA
Phòng 504 – Tòa nhà Thành Đông, Số 132, 138 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng
Ngày nay, khi khoa học công nghệ phát triển nhanh chóng, mọi công việc cũng như giao tiếp của con người đã được trợ giúp rất nhiều bởi các công cụ như internet, điện thoại. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, xử lý các tình huống khó trong giao tiếp, Công ty CP Đào tạo và Tư vấn truyền thông AAA đã tổ chức Khóa học “Khóa đào tạo về quản lý chất lượng phục vụ khách hàng”.
Đối Tượng Tham Gia
Theo chương trình tuyển sinh của công ty.
Thời Lượng
3 ngày.
Nội Dung Khóa Học Quản Lý Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng
- Kỹ năng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng một cách chuẩn xác và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng lắng nghe, giải thích và trợ giúp khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết các tình huống khó.
- Kỹ năng làm hài lòng khách hàng.
Khóa Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Quản lý chất lượng phục vụ khách hàng, Kỹ năng lắng nghe khách hàng, Học làm hài lòng khách hàng
Phòng 504 – Tòa nhà Thành Đông, Số 132, 138 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: CTy CP & Tư Vấn Truyền Thông AAA
Điện thoại: 047346577/8
Website: http://www.aaa.net.vn - Email: aaa@aaa.net.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 999