Ngành Nghề
Lắng nghe là khả năng nhận được thông điệp một cách chính xác trong quá trình giao tiếp.
- » Xem thêm
- Lắng nghe là chìa khóa cho tất cả các cuộc giao tiếp hiệu quả, nó là một phần quan trọng tạo nên kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Không có khả năng lắng nghe thông điệp hiệu quả dễ dẫn tới sự hiểu nhầm, cuộc giao tiếp bị phá vỡ và người gửi thông điệp có thể cảm thấy thất vọng và thiếu kiên Khóa học Kỹ năng lắng nghe giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống hàng ngày, hướng dẫn bạn nghệ thuật tạo thiện cảm khi giao tiếp ứng xử. Bạn sẽ có được kỹ năng: "Làm sao nói để người khác lắng nghe".
Làm thế nào để lắng nghe tốt?
- Giao tiếp bằng mắt, nhìn thẳng vào mắt người nói: đây là cử chỉ thể hiện sự tôn trọng họ.
- Không nên cắt ngang hoặc cướp lời người nói.
- Ngồi yên lắng nghe.
- Gật đầu khi đồng ý.
- Hoàn toàn chú tâm vào câu chuyện, vấn đề đang nghe.
- Lặp lại thông tin và đặt những câu hỏi thể hiện sự quan tâm của bạn khi người nói đã trình bày xong
Tham gia khóa học Kỹ năng giao tiếp & lắng nghe giúp bạn tìm hiểu
- Giải thích được sự khác nhau giữa nghe thấy và lắng nghe
- Giải thích được tầm quan trọng của lắng nghe trong cuộc sống
- Xác định được các nguyên nhân nghe không hiệu quả
- Áp dụng thành thạo các kỹ năng lắng nghe hiệu quả ngay tại lớp học
- Áp dụng được lối tư duy tích cực để giảm thiểu stress
- Giao tiếp tự tin
- Lắng nghe chủ động
- Hồi đáp hiệu quả
- Thấu hiểu bản thân và đối tác
Nếu bạn đang khó khăn trong việc tập trung vào những gì người khác nói, hãy tìm cho mình một Khóa học Kỹ năng lắng nghe – điều này sẽ giúp bạn củng cố Kỹ năng giao tiếp & lắng nghe hiệu quả, thành công trong công việc và cuộc sống.
- Lắng nghe là chìa khóa cho tất cả các cuộc giao tiếp hiệu quả, nó là một phần quan trọng tạo nên kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Không có khả năng lắng nghe thông điệp hiệu quả dễ dẫn tới sự hiểu nhầm, cuộc giao tiếp bị phá vỡ và người gửi thông điệp có thể cảm thấy thất vọng và thiếu kiên Khóa học Kỹ năng lắng nghe giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống hàng ngày, hướng dẫn bạn nghệ thuật tạo thiện cảm khi giao tiếp ứng xử. Bạn sẽ có được kỹ năng: "Làm sao nói để người khác lắng nghe".
Hiển thị 1-19 trên 19 kết quả
Sắp xếp theo
-
Khóa học kĩ năng giao tiếp - thuyết trìnhTrung tâm You Can Now
Hà Nội
-
Khóa học Dịch vụ khách hàng hiện đạiTrung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao
Hà Nội
-
Kỹ năng giao tiếp hiệu quảTrường Đào Tạo Doanh Nhân PTI
Hà Nội, Hồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên NghiệpTrường Đào Tạo Doanh Nhân PTI
Hà Nội, Hồ Chí Minh
-
Đào Tạo Người Dẫn Chương TrìnhTrung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt
Hồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Giao Tiếp – Ứng Xử Tại Bệnh Viện – Trung Tâm Y TếTrung Tâm Nghiên Cứu Và Đào Tạo Kỹ Năng Hành Chính
Hồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Nơi Công SởCông ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương
-
Kỹ Năng Lắng NgheCông Ty TNHH Phù Sa Đỏ
Hồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Mềm Cho Nhân ViênTT Đào Tạo Ngoại Ngữ Tin Học Thành Việt - TV Education
Hải Dương
-
Kỹ Năng Đặt Câu HỏiTrung Tâm ĐT & PT Kỹ Năng Con Người Tâm Việt
Hà Nội
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Truyền Đạt Thông Tin Hiệu QuảCông Ty TNHH Đào Tạo Và Tư Vấn Thức Nhận Mới - TNM
Hà Nội
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu QuảTrung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Reiz
Hồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Lắng NgheCông Ty Cổ Phần IEFA
Hồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Giao Tiếp – Cầu Nối Thâm GiaoCông Ty TNHH Một Thành Viên DV Nhân Việt - SK
Hồ Chí Minh
-
Nghệ Thuật Giao TiếpNhà Văn Hóa Thanh Niên
Hồ Chí Minh
-
Tôi Tài Giỏi! Thiếu NiênTGM Training
Hồ Chí Minh
-
Tôi Tài Giỏi! Thanh NiênTGM Training
Hồ Chí Minh
Top Khóa Học Giao tiếp - Thuyết trình
- Bé phát triển toàn diện với khóa học kỹ năng sống
- Học kỹ năng thuyết trình ở đâu tốt?
- Kỹ năng mềm giúp bạn thành công hơn
- Kỹ năng giao tiếp cho các chuyên gia công nghệ thông tin
- Kỹ năng sống cho trẻ
- Kỹ năng học tập là gì?
- Áp dụng mẹo cho phương pháp thuyết trình hiệu quả
- Chuẩn bị cho bài thuyết trình thành công
- Nghệ thuật nói trước công chúng thành công
- Tuyển chọn 6 tài liệu giúp bạn có kỹ năng thuyết trình hiệu quả