Tôi Tài Giỏi! Thanh Niên

TGM Training

47 Đường số 9, Khu Dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tôi Tài Giỏi

Khóa học Tôi Tài Giỏi! Thanh Niên được thiết kế dựa trên những nền tảng vững chắc của hai khóa học chất lượng quốc tế: Patterns of Excellence (khóa học đã tồn tại gần 10 năm của tập đoàn giáo dục hàng đầu châu Á – Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG) – đã làm thay đổi cuộc đời của hàng trăm ngàn người trên khắp thế giới) và Tôi Tài Giỏi! – khóa học nổi tiếng tại Việt Nam của TGM Corporation đã trở thành hiện tượng về đào tạo và huấn luyện kỹ năng sống từ năm 2009.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn sinh viên và những người đang đi làm có độ tuổi từ 19-29

Thời Lượng

Theo khóa học đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tôi Tài Giỏi


Các khoá học đào tạo về kỹ năng sống: Tôi Tài Giỏi! Bạn Cũng Thế!, Sống Và Khát Vọng là những khoá học hàng đầu tại Việt Nam hiện nay nhằm giúp các bạn học viên tự tin hơn, trưởng thành hơn, biết yêu thương bản thân và gia đình, tạo lập nền tảng vững chắc cho thành công và hạnh phúc sau này. Ngoài ra, TGM Corporation còn triển khai hàng loạt các chương trình đào tạo về kỹ năng thế kỷ 21 như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình,… và các phương pháp học tập tiên tiến khác.

TGM Training
47 Đường số 9, Khu Dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)62647902
Website: http://www.toitaigioibancungthe.vn/miennam - Email: toitaigioi@tgm.vn
TGM Corporation là tổ chức hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lãnh vực phát triển bản thân. Với niềm tin “mỗi người sinh ra mang trong mình những giá trị tốt đẹp và những tiềm năng to lớn”, với khát vọng “tạo nên sự khác biệt cho con người và đất nước Việt Nam” và hoài bão “Vì 1 triệu người Việt Nam hạnh phúc và thành công hơn”, TGM luôn nỗ lực để mang đến cho xã hội những khóa đào tạo phát triển bản thân thật sự đột phá và khác biệt, cũng như những tựa sách phát triển bản thân mang tính hiện tượng và ý nghĩa.
Tin tưởng rằng, hạnh phúc và thành công của mỗi cá nhân là một phần đóng góp vào sự phát triển xã hội và con người Việt Nam, đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo và dám nghĩ dám làm của TGM Corporation, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những sản phẩm trí tuệ tinh túy và chất lượng nhất cho người Việt chúng ta.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản