Tôi Tài Giỏi! Thiếu Niên

TGM Training

47 Đường số 9, Khu Dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tôi Tài Giỏi

Khóa học Tôi Tài Giỏi! Thiếu Niên sẽ mang đến cho con bạn tất cả những kỹ năng nói trên và nhiều hơn thế nữa thông qua những bài diễn thuyết hấp dẫn lôi cuốn, những bài tập thú vị thiết thực, và cả những trò chơi giáo dục bổ ích mà không kém phần vui nhộn. Phương pháp dạy và học của khóa đào tạo này sẽ rất khác với phương pháp dạy và học truyền thống, đảm bảo hiệu quả tiếp thu cũng như kích thích khả năng ghi nhớ của học viên lên mức cao nhất.
Hơn thế, khóa học còn giúp con bạn có cơ hội nhận thức được giá trị của bản thân thông qua những trải nghiệm tâm lý đặc biệt hiệu quả. Từ đó, con bạn sẽ có thêm động lực để chủ động khai phá khả năng tiềm ẩn của chính mình, vươn tới những thành công vượt bậc trong tương lai.

Đối Tượng Tham Gia

Các em nhỏ từ 9 đến 12 tuổi.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tôi Tài Giỏi


Nội dung đào tạo bao gồm những vấn đề :
- Tự giác trong cuộc sống
+ Giúp con bạn tự giải tỏa căng thẳng trong việc học thông qua những phương pháp tạo động lực cho bản thân.
+ Giúp con bạn vui vẻ hơn, giao tiếp tốt hơn và chăm ngoan hơn trong cuộc sống hàng ngày thông qua những bài học về cách làm chủ cảm xúc.
+ Giúp con bạn tự giác hơn, coi trọng lời hứa hơn và tự lập hơn thông qua những bài luyện tập để xây dựng và củng cố lòng tự trọng.
+ Giúp con bạn khởi đầu một tương lai tươi sáng thông qua việc xác định mục tiêu trong học tập và cuộc sống.
- Học hành chăm ngoan
+ Giúp con bạn học ít hơn mà hiệu quả cao hơn thông qua việc vận dụng các phương pháp học tập tăng tốc tiên tiến như: ghi chú toàn não bộ, trí nhớ siêu đẳng, đọc sách nhanh…
+ Giúp con bạn luôn luôn trong tốp dẫn đầu thông qua việc trang bị những kỹ năng tự học hữu ích cho cả cuộc đời.
+ Giúp con bạn linh động thay đổi cách học tập cho bản thân thông qua việc hiểu rõ những khả năng vốn có của mình.
+ Giúp con bạn vượt qua những khó khăn thử thách trong học tập và cuộc sống thông qua những bài tập rèn luyện tăng tính linh hoạt, khả năng suy nghĩ tích cực và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Xây dựng các mối quan hệ gia đình và xã hội
+ Giúp con bạn có thể làm được những việc đầy thử thách, vượt hơn khả năng của bản thân thông qua việc tăng cường khả năng làm việc theo nhóm.
+ Giúp con bạn luôn được yêu quý và ủng hộ bởi những người xung quanh thông qua việc biết cách tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp với cha mẹ, anh em, bạn bè tốt và thầy cô.
+ Giúp con bạn có thể tránh hoặc hòa giải xung đột thành công thông qua việc biết cách bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình một cách hợp lý…

TGM Training
47 Đường số 9, Khu Dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)62647902
Website: http://www.toitaigioibancungthe.vn/miennam - Email: toitaigioi@tgm.vn
TGM Corporation là tổ chức hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lãnh vực phát triển bản thân. Với niềm tin “mỗi người sinh ra mang trong mình những giá trị tốt đẹp và những tiềm năng to lớn”, với khát vọng “tạo nên sự khác biệt cho con người và đất nước Việt Nam” và hoài bão “Vì 1 triệu người Việt Nam hạnh phúc và thành công hơn”, TGM luôn nỗ lực để mang đến cho xã hội những khóa đào tạo phát triển bản thân thật sự đột phá và khác biệt, cũng như những tựa sách phát triển bản thân mang tính hiện tượng và ý nghĩa.
Tin tưởng rằng, hạnh phúc và thành công của mỗi cá nhân là một phần đóng góp vào sự phát triển xã hội và con người Việt Nam, đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo và dám nghĩ dám làm của TGM Corporation, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những sản phẩm trí tuệ tinh túy và chất lượng nhất cho người Việt chúng ta.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản