Khóa học Dịch vụ khách hàng hiện đại

Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao

160, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Đào tạo dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

Thời đại công nghệ số cùng yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng đòi hỏi người làm dịch vụ hoặc giao tiếp thường xuyên với khách hàng phải nâng cao chuyên môn và kỹ năng tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp, bài bản hơn.

Vậy xu thế mới trong Dịch vụ khách hàng là gì? Tương tác với khách hàng trên đa kênh ra sao? Làm thế nào để nhận diện và giao tiếp hiệu quả với các nhóm khách hàng khác nhau? Đâu là cách xử lý tình huống phát sinh chuyên nghiệp và tạo sự tin tưởng với khách hàng? Kỹ năng giao tiếp tự tin, giọng nói khỏe khoắn, ngôn ngữ linh hoạt cần rèn luyện những gì?... Tất cả sẽ được giải đáp trong khóa học "Dịch vụ khách hàng hiện đại".

Xem chi tiết thông tin khóa học: http://daotao.bell24-hoasao.com/

 

Giảng Viên

  • Nguyễn Thị Thu Giang - Giám đốc trung tâm Trí Tuệ Xanh, 10 năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ khách hàng cho nhiều doanh nghiệp như: Vietin Bank, BIDV, Citi Bank, VP Bank, Viettel, Gmobile, HTVC, VTC Digital, VTC care, Karofi, Bình Anh, Dược Việt Đức...
  • Bùi Tiến Dũng - 7 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và quản lý các dự án dịch vụ khách hàng của Hoa Sao như: Vincommerce, Yamaha, PTI, Wooribank, BankPlus Viettel, VPBank....
  • Nguyệt Hằng - Diễn viên, trưởng đoàn Kịch 2 Nhà hát Tuổi Trẻ, giảng dạy tại trường sân khấu điện ảnh và các câu lạc bộ diễn xuất về: Hình thể - diễn xuất - giọng nói. Đặc biệt là chị có cộng tác cùng Hoa Sao nghiên cứu và giảng dạy các chuyên đề ứng dụng kỹ thuật giọng nói khi giao tiếp KH được học viên đánh giá cao về tính ứng dụng.

Đối Tượng Tham Gia

  • Nhân viên Chăm sóc khách hàng, Sales, Marketing tại Doanh nghiệp
  • Nhân viên làm việc tại các Call/Contact Center tại Doanh nghiệp
  • Các cá nhân có công việc liên quan đến tương tác khách hàng, có nhu cầu phát triển kỹ năng tương tác khách hàng
  • Các cá nhân tự kinh doanh muốn duy trì và phát triển khách hàng thân thiết
  • Các start-up mới tham gia thị trường, muốn tồn tại trong thị trường cạnh tranh khốc liệt và phát triển bền vững
  • Sinh viên mới ra trường muốn tạo ra lợi thế cạnh tranh cho bản thân trước Nhà tuyển dụng

Thời Lượng

Ngày 25 - 26 - 27/11/2017
Sáng: 8h30 - 11h30
Chiều: 13h30 - 16h30

Nội Dung Khóa Học Đào tạo dịch vụ khách hàng tại Hà Nội


 Buổi 1: Tư duy người làm dịch vụ khách hàng kỷ nguyên số

  • DVKH và lợi thế cạnh tranh trong kỷ nguyên số
  • Khác biệt trong hành trình trải nghiệm khách hàng
  • Chân dung nhân viên Dịch vụ khách hàng kỷ nguyên số
  • Công thức Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Buổi 2: Chân dung Khách hàng

  • Hiểu điều khách hàng muốn
  • 5 cấp độ nhu cầu của khách hàng theo Maslow
  • Phân tích tính cách và hành vi khách hàng theo DISC

Buổi 3: Giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp đa kênh

  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại lôi cuốn, ấn tượng
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giao tiếp
  • Cấu trúc cuộc gọi và các mẫu câu chuẩn khi tương tác với khách hàng
  • Các dạng cuộc gọi và cách thức xử lý tình huống khách hàng
  • Giao tiếp qua Chat & Email
  • Các nguyên tắc và chỉ dẫn

Buổi 4: Kỹ năng bổ trợ giao tiếp

  • Ảnh hưởng của giọng nói và ngôn từ trong giao tiếp
  • Giọng nói tràn đầy năng lượng
  • Các bài luyện tập cho giọng nói và hơi thở
  • 4 nguyên tắc sử dụng ngôn từ
  • Các bài tập phát triển ngôn từ

Buổi 5: Thực hành Thực hành trực tiếp tại Tổng đài Dịch vụ khách hàng của Bellsystem24-HoaSao

Ưu Đãi Chung

Đăng ký trước ngày để nhận được Voucher 25%, giá chỉ còn: 1.490.000

LIÊN HỆ

Hotline: 0917 722 223
Email: daotao@hoasao.vn
Website: http://daotao.bell24-hoasao.com/
Địa điểm học: Phòng Đào tạo DV - Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 - Số 1 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội

Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao
160, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Đào tạo Dịch vụ khách hàng
Điện thoại: 04.3565.9596
Website: http://trituexanh.com.vn/ - Email: daotao@hoasao.vn

Trí Tuệ Xanh với lợi thế am hiểu sâu sắc hành vi tiêu dùng và văn hóa kinh doanh của Việt Nam, cùng sứ mệnh tiên phong trong ngành Dịch vụ khách hàng, đã xây dựng và phát triển có hệ thống các khóa đào tạo, huấn luyện cơ bản và nâng cao cho mọi nhân sự liên quan đến Qui trình kinh doanh và tương tác với khách hàng của các loại hình doanh nghiệp.

Các khóa đào tạo, huấn luyện của Trí Tuệ Xanh không chỉ cung cấp cho học viên những kĩ năng, kiến thức liên quan đến việc triển khai hoạt động Chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên nghiệp trong thực tế doanh nghiệp. Điều quan trọng hơn, Trí Tuệ Xanh kiến tạo môi trường trực quan sinh động trong trải nghiệm thực tế tại các Trung tâm CSKH và hình thành tư duy học thuật về dịch vụ khách hàng cho học viên. Các chương trình đào tào, huấn luyện cũng được thiết kế đa dạng về mặt nội dung để phù hợp với hoạt động CSKH theo từng ngành dọc, như: viễn thông, truyền hình, tài chính-ngân hàng, du lịch, phân phối bán lẻ, dịch vụ y tế & sức khỏe,…

Sau mỗi khóa học, các học viên hoàn toàn chủ động tạo ra được những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong từng tương tác, góp phần quan trọng vào việc phát triển toàn diện Dịch vụ khách hàng cho Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ biết cách nhận diện cơ hội kinh doanh trong dịch vụ, giúp tăng trưởng doanh thu. Thấu hiểu về Văn hóa Khách hàng sẽ là nhân tố hình thành Văn hóa Doanh nghiệp xuyên suốt hướng tới khách hàng (Customer-centric Corporate Culture) – Đây chính là cơ sở cho sự thăng tiến và phát triển cho mỗi học viên sau này.

Đồng bộ tài khoản