Chiến Thuật Gọi Ra Trong Bán Hàng Hiện Đại

Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao

160, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học

BẠN HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

  • Kiến thức tổng quát về 15 dạng cuộc gọi ra
  • Cách định hướng, làm chủ cuộc gọi thành công
  • Kỹ năng phán đoán tâm lý khách hàng
  • Xử lý tình huống khách hàng khó
  • Xây dựng kịch bản đa dạng, linh hoạt
  • Luyện giọng nói mạnh mẽ, nội lực
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp

 

TẠI SAO LẠI CHỌN TRÍ TUỆ XANH

  • Thực hành trên hệ thống tổng đài thật của Tập đoàn Hoa Sao, thực hành tình huống khách hàng thật sau khi học.
  • Luyện giọng nói nội lực, mạnh mẽ qua điện thoại cùng Diễn viên truyền hình – chuyên gia giọng nói Nguyệt Hằng.
  • Môi trường học sôi nổi, năng động, nhiều mini games, tình huống thực hành

 

GIẢNG VIÊN KHỦNG

  • Mr. Vũ Viết Lượng: Chuyên gia bán hàng – Quản trị doanh nghiệp với 10 năm kinh nghiệm đào tạo và làm sales cho các thương hiệu lớn như: Viettel, FPT, Tổng công ty thép Việt Nam, Tổng công ty xăng dầu Petrolimex, Vietcombank, Vinataba…
  • Ms. Nguyễn Thị Ngọc Dương: Chuyên gia ngôn từ và giọng nói chuẩn tổng đài, đã đào tạo hơn 10.000 nhân viên cho Viettel...

 

Đối Tượng Tham Gia

  • Nhân viên telesales, telemarketing
  • Nhân viên bán hàng trực tiếp
  • Nhân viên văn phòng làm những công việc cần trao đổi tương tác nhiều qua điện thoại muốn tăng doanh số bán hàng, thăng tiến trong công việc
  • Sinh viên có định hướng làm các công việc liên quan đến mảng kinh doanh, sales của doanh nghiệp muốn mở rộng cơ hội việc làm, tạo lợi thế trong mắt nhà tuyển dụng.

Thời Lượng

Ngày 1 - 4/11/2016 (thứ 3 đến thứ 6): 18h30 - 21h30
Ngày 5/11/2016 (thứ 7): 9h - 12h

Nội Dung Khóa Học



Buổi 1:

  • Thay đổi nhận thức, hình thành tư duy thành công trong kinh doanh hiện đại
  • Trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh hiện đại

 

Buổi 2

  • Chiến thuật telesales – telemarketing thành công
  • Kỹ năng thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại

 

Buổi 3

  • Kỹ năng xây dựng cuộc gọi up-sell, cross-sell

 

Buổi 4

  • Thực hành đóng vai, rèn giọng nói với kịch bản tự dựng (được huấn luyện bởi Chuyên gia giọng nói, diễn viên truyền hình – Ms. Nguyệt Hẳng)

 

Buổi 5

  • Thực hành gọi ra tại contact center Hoa Sao

Xem thêm chi tiết nội dung: https://goo.gl/hb2ciu

 

SAU KHÓA HỌC

 

  • Giấy chứng nhận hoàn thành khoá học của Hoa Sao Group - tập đoàn hàng đầu về BPO và Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam
  • Tham gia vào cộng đồng online Customer Services Vietnam để tiếp tục trao đổi, chia sẻ và cập nhật kinh nghiệm, kiến thức cũng như case studies về Dịch vụ khách hàng

Ưu Đãi Chung

Đăng ký theo nhóm 5 người: giảm ngay 10%

Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao
160, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Đào tạo Dịch vụ khách hàng
Điện thoại: 04.3565.9596
Website: http://trituexanh.com.vn/ - Email: daotao@hoasao.vn

Trí Tuệ Xanh với lợi thế am hiểu sâu sắc hành vi tiêu dùng và văn hóa kinh doanh của Việt Nam, cùng sứ mệnh tiên phong trong ngành Dịch vụ khách hàng, đã xây dựng và phát triển có hệ thống các khóa đào tạo, huấn luyện cơ bản và nâng cao cho mọi nhân sự liên quan đến Qui trình kinh doanh và tương tác với khách hàng của các loại hình doanh nghiệp.

Các khóa đào tạo, huấn luyện của Trí Tuệ Xanh không chỉ cung cấp cho học viên những kĩ năng, kiến thức liên quan đến việc triển khai hoạt động Chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên nghiệp trong thực tế doanh nghiệp. Điều quan trọng hơn, Trí Tuệ Xanh kiến tạo môi trường trực quan sinh động trong trải nghiệm thực tế tại các Trung tâm CSKH và hình thành tư duy học thuật về dịch vụ khách hàng cho học viên. Các chương trình đào tào, huấn luyện cũng được thiết kế đa dạng về mặt nội dung để phù hợp với hoạt động CSKH theo từng ngành dọc, như: viễn thông, truyền hình, tài chính-ngân hàng, du lịch, phân phối bán lẻ, dịch vụ y tế & sức khỏe,…

Sau mỗi khóa học, các học viên hoàn toàn chủ động tạo ra được những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong từng tương tác, góp phần quan trọng vào việc phát triển toàn diện Dịch vụ khách hàng cho Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ biết cách nhận diện cơ hội kinh doanh trong dịch vụ, giúp tăng trưởng doanh thu. Thấu hiểu về Văn hóa Khách hàng sẽ là nhân tố hình thành Văn hóa Doanh nghiệp xuyên suốt hướng tới khách hàng (Customer-centric Corporate Culture) – Đây chính là cơ sở cho sự thăng tiến và phát triển cho mỗi học viên sau này.

Đồng bộ tài khoản