Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao

160, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao

Trí Tuệ Xanh với lợi thế am hiểu sâu sắc hành vi tiêu dùng và văn hóa kinh doanh của Việt Nam, cùng sứ mệnh tiên phong trong ngành Dịch vụ khách hàng, đã xây dựng và phát triển có hệ thống các khóa đào tạo, huấn luyện cơ bản và nâng cao cho mọi nhân sự liên quan đến Qui trình kinh doanh và tương tác với khách hàng của các loại hình doanh nghiệp.

Các khóa đào tạo, huấn luyện của Trí Tuệ Xanh không chỉ cung cấp cho học viên những kĩ năng, kiến thức liên quan đến việc triển khai hoạt động Chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên nghiệp trong thực tế doanh nghiệp. Điều quan trọng hơn, Trí Tuệ Xanh kiến tạo môi trường trực quan sinh động trong trải nghiệm thực tế tại các Trung tâm CSKH và hình thành tư duy học thuật về dịch vụ khách hàng cho học viên. Các chương trình đào tào, huấn luyện cũng được thiết kế đa dạng về mặt nội dung để phù hợp với hoạt động CSKH theo từng ngành dọc, như: viễn thông, truyền hình, tài chính-ngân hàng, du lịch, phân phối bán lẻ, dịch vụ y tế & sức khỏe,…

Sau mỗi khóa học, các học viên hoàn toàn chủ động tạo ra được những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong từng tương tác, góp phần quan trọng vào việc phát triển toàn diện Dịch vụ khách hàng cho Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ biết cách nhận diện cơ hội kinh doanh trong dịch vụ, giúp tăng trưởng doanh thu. Thấu hiểu về Văn hóa Khách hàng sẽ là nhân tố hình thành Văn hóa Doanh nghiệp xuyên suốt hướng tới khách hàng (Customer-centric Corporate Culture) – Đây chính là cơ sở cho sự thăng tiến và phát triển cho mỗi học viên sau này.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao

 Ở Trí Tuệ Xanh, các khoá học không chỉ được thiết kế dựa trên mô hình lớp học truyền thống. Tuỳ vào tính chất của từng chủ đề đào tạo, Trí Tuệ Xanh có thể thiết kế mô thức lớp học khác nhau. Mỗi hình thức lớp học sẽ giúp cho học viên có những trải nghiệm thú vị.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao

Trụ sở chính: 160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 19001739

Email: daotao@hoasao.vn

 

Đồng bộ tài khoản