Nghệ Thuật Bán Hàng Qua Điện Thoại

Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao

160, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Telesales

Telesales (bán hàng qua điện thoại) ngày nay đang được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi, giống như một công cụ để tiếp cận và bán hàng qua kênh thoại. Hoạt động này đòi hỏi cần có sự đầu tư kỹ lưỡng vào yếu tố con người. Bởi việc tạo ra ấn tượng trong quá trình giao tiếp với khách hàng qua điện thoại không phải là vấn đề dễ dàng. Khách hàng dường như vô cùng quen thuộc với những cuộc gọi đến, vì nhiều lý do mà khách hàng thường không sẵn lòng để nghe nhân viên của chúng ta hỏi han hay giới thiệu một dịch vụ nào đó mà họ ít quan tâm.

Làm thế nào để biến những cuộc gọi ra cho khách hàng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn? Làm thế nào để biến hầu hết những cuộc gọi ra đều nhận được câu trả lời “rất sẵn lòng” của khách hàng? Khoá học này sẽ giúp cho học viên trả lời toàn bộ những thắc mắc liên quan đến hoạt động bán hàng qua điện thoại, bên cạnh đó rèn luyện cho học viên những kiến thức và kỹ thuật để chinh phục khách hàng qua kênh thoại.

Đối Tượng Tham Gia

  • Nhân viên bán hàng
  • Nhân viên bán hàng qua kênh thoại
  • Nhân viên làm việc tại các call/contact center

Thời Lượng

5 buổi

Nội Dung Khóa Học Telesales


Phần 1: Telesales – Phương thức tiếp cận KH hiện đại

  • Vì sao nên chọn Telesales?
  • Sự khác biệt trong các hình thức bán hàng
  • Thấu hiểu bản thân với “Sales dogs Test”
  • 4 gợi ý để trở thành người bán hàng thành công

Phần 2: Cấu trúc và kịch bản cuộc gọi Telesales

  • Cấu trúc cuộc gọi
  • Xây dựng & phát triển kịch bản
  • Thuật thu hút khách hàng ngay từ giây đầu tiên
  • Kỹ thuật triển khai kịch bản

Phần 3: Ứng phó với từ chối và chốt cuộc gọi

  • “Bán hàng theo cách khách hàng mua”
  • Kỹ thuật xử lý từ chối
  • Từ chối ban đầu
  • Từ chối bán hàng
  • Kỹ thuật chốt bán hàng
  • Những lưu ý khi chốt

Phần 4: Kỹ thuật sử dụng giọng nói và ngôn từ

  • 4 yếu tố quan trọng trong giọng nói
  • Kỹ thuật làm chủ giọng nói
  • Khắc phục lỗi thường gặp khi sử dụng ngôn từ
  • Thôi miên khách hàng bằng ngôn từ và giọng nói

Phần 5: Thực hành trên hệ thống thực

Ưu Đãi Chung

Giảm ngay 10% học phí cho nhóm từ 3 học viên
Giảm ngay 20% học phí cho nhóm từ 5 học viên
Giảm ngay 30% học phí cho nhóm từ 10 học viên

Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa Sao
160, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Đào tạo Dịch vụ khách hàng
Điện thoại: 04.3565.9596
Website: http://trituexanh.com.vn/ - Email: daotao@hoasao.vn

Trí Tuệ Xanh với lợi thế am hiểu sâu sắc hành vi tiêu dùng và văn hóa kinh doanh của Việt Nam, cùng sứ mệnh tiên phong trong ngành Dịch vụ khách hàng, đã xây dựng và phát triển có hệ thống các khóa đào tạo, huấn luyện cơ bản và nâng cao cho mọi nhân sự liên quan đến Qui trình kinh doanh và tương tác với khách hàng của các loại hình doanh nghiệp.

Các khóa đào tạo, huấn luyện của Trí Tuệ Xanh không chỉ cung cấp cho học viên những kĩ năng, kiến thức liên quan đến việc triển khai hoạt động Chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên nghiệp trong thực tế doanh nghiệp. Điều quan trọng hơn, Trí Tuệ Xanh kiến tạo môi trường trực quan sinh động trong trải nghiệm thực tế tại các Trung tâm CSKH và hình thành tư duy học thuật về dịch vụ khách hàng cho học viên. Các chương trình đào tào, huấn luyện cũng được thiết kế đa dạng về mặt nội dung để phù hợp với hoạt động CSKH theo từng ngành dọc, như: viễn thông, truyền hình, tài chính-ngân hàng, du lịch, phân phối bán lẻ, dịch vụ y tế & sức khỏe,…

Sau mỗi khóa học, các học viên hoàn toàn chủ động tạo ra được những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong từng tương tác, góp phần quan trọng vào việc phát triển toàn diện Dịch vụ khách hàng cho Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ biết cách nhận diện cơ hội kinh doanh trong dịch vụ, giúp tăng trưởng doanh thu. Thấu hiểu về Văn hóa Khách hàng sẽ là nhân tố hình thành Văn hóa Doanh nghiệp xuyên suốt hướng tới khách hàng (Customer-centric Corporate Culture) – Đây chính là cơ sở cho sự thăng tiến và phát triển cho mỗi học viên sau này.

Đồng bộ tài khoản