Ngành Nghề
Trong cuộc sống ngày nay, nhờ có công nghệ hiện đại mà việc giao tiếp trở nên không giới hạn, một trong những hình thức phổ biến nhất vẫn là giao tiếp qua điện thoại.
- » Xem thêm
- Nhiều bạn nghĩ rằng, giao tiếp qua điện thoại sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với giao tiếp trực diện mặt đối mặt. Nhưng bạn có biết rằng, trên thực tế, việc giao tiếp qua điện thoại là cả một nghệ thuật. Khi hai người không thể gặp trực tiếp, việc lắng nghe giọng nói, xác định thông tin và tạo thiện cảm là cả một vấn đề. Khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại này sẽ giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu, trả lời điện thoại chuyên nghiệp. Giúp các học viên xác định những nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp, sử dụng các kiểu giao tiếp khác nhau khi nói chuyện với khách hàng, sử dụng kỹ xảo để lắng nghe một cách chủ động từ đó có cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất. Cùng tham gia khóa Đào tạo Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để nâng cao kỹ năng sử dụng và giao tiếp điện thoại trong quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng.
Vậy cách giao tiếp qua điện thoại hiệu quả là gì?
- Đừng bao giờ im lặng quá lâu khi giao tiếp qua điện thoại
- Hãy mĩm cười khi giao tiếp qua điện thoại
- Âm lượng vừa phải khi giao tiếp qua điện thoại
- Tránh làm việc riêng khi giao tiếp qua điện thoại
- Luôn nói tạm biệt trước khi kế thúc cuộc gọi
Khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại sẽ giúp bạn
- Giao tiếp tự tin với đồng nghiệp
- Lắng nghe và hồi đáp giúp tăng hiệu quả công việc
- Vận dụng các quy luật tâm lý để giải quyết xung đột trong giao tiếp ứng xử
- Vận dụng các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Đặt câu hỏi dẫn dắt vấn đề một cách hiệu quả
- Giải thích đặc điểm của giao tiếp qua điện thoại
- Nhiều bạn nghĩ rằng, giao tiếp qua điện thoại sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với giao tiếp trực diện mặt đối mặt. Nhưng bạn có biết rằng, trên thực tế, việc giao tiếp qua điện thoại là cả một nghệ thuật. Khi hai người không thể gặp trực tiếp, việc lắng nghe giọng nói, xác định thông tin và tạo thiện cảm là cả một vấn đề. Khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại này sẽ giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu, trả lời điện thoại chuyên nghiệp. Giúp các học viên xác định những nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp, sử dụng các kiểu giao tiếp khác nhau khi nói chuyện với khách hàng, sử dụng kỹ xảo để lắng nghe một cách chủ động từ đó có cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất. Cùng tham gia khóa Đào tạo Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để nâng cao kỹ năng sử dụng và giao tiếp điện thoại trong quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng.
Hiển thị 1-20 trên 21 kết quả
Sắp xếp theo
-
Khóa học kỹ năng TelesalesTrung tâm You Can NowHà Nội
-
Khóa học Dịch vụ khách hàng hiện đạiTrung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng - Tập Đoàn Hoa SaoHà Nội
-
Kỹ năng giao tiếp hiệu quảTrường Đào Tạo Doanh Nhân PTIHà Nội, Hồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên NghiệpHọc Viện Đào Tạo CrossroadPlusHồ Chí Minh
-
Chiến Lược Đàm Phán Và Xử Lý Phản Ứng Từ ChốiCông Ty CP Đào Tạo Năng Lực Việt Growth CatalystHà Nội
-
Kỹ Năng Giao Tiếp – Ứng Xử Tại Bệnh Viện – Trung Tâm Y TếTrung Tâm Nghiên Cứu Và Đào Tạo Kỹ Năng Hành ChínhHồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Trình Bày Thuyết PhụcCông Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Cuộc Sống Đúng NghĩaHà Nội, Hồ Chí Minh
-
Bí Quyết Giao Tiếp Và Chăm Sóc Khách HàngCTy TNHH Giáo Dục & Đào Tạo Quốc Tế Trí Tuệ - BIETKhánh Hòa
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Khách Hàng Qua Điện ThoạiCTy Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Sinh Phú - SIDETECHHà Nội
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện ThoạiEurAsia Business and Hospitality - EurAsiaĐà Nẵng
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng Qua Điện ThoạiTrường Kinh Doanh BizproHà Nội
-
Nghiệp Vụ Lễ Tân Khách SạnTrung Tâm Dạy Nghề - Vietravel TrainingHồ Chí Minh
-
Bán Hàng Qua Điện ThoạiTrung Tâm Đào Tạo VietsourcingHà Nội, Hồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách HàngTrung Tâm ĐT & PT Kỹ Năng Con Người Tâm ViệtHà Nội
-
Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện ThoạiTrung Tâm ĐT & PT Kỹ Năng Con Người Tâm ViệtHà Nội
-
Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng - Chứng Chỉ CBPTrung tâm TalentlinkHồ Chí Minh
-
Nghi Thức Xã Giao Trong Kinh Doanh - Chứng Chỉ CBPTrung tâm TalentlinkHồ Chí Minh
-
Kỹ Năng Hành Chính Văn Phòng – GP Tiết Kiệm & Hiệu QuảCông Ty TNHH Một Thành Viên DV Nhân Việt - SKHồ Chí Minh
Top Khóa Học Giao tiếp - Thuyết trình
- Bé phát triển toàn diện với khóa học kỹ năng sống
- Học kỹ năng thuyết trình ở đâu tốt?
- Kỹ năng mềm giúp bạn thành công hơn
- Kỹ năng giao tiếp cho các chuyên gia công nghệ thông tin
- Kỹ năng sống cho trẻ
- Kỹ năng học tập là gì?
- Áp dụng mẹo cho phương pháp thuyết trình hiệu quả
- Chuẩn bị cho bài thuyết trình thành công
- Nghệ thuật nói trước công chúng thành công
- Tuyển chọn 6 tài liệu giúp bạn có kỹ năng thuyết trình hiệu quả