Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng
Với mục đích nâng cao kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả. Hiểu được điều này, Tâm Việt đã tổ chức khóa đào tạo "Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng". Sau khoá học, học viên làm được:
- Nhận thức đúng về vai trò, vị trí và trách nhiệm của nhân viên bán hàng
- Phát triển tâm lý thành công trong bán hàng và dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp tự tin với khách hàng
- Lắng nghe và hồi đáp khách hàng hiệu quả
- Ứng xử tích cực khi gặp khách hàng khó tính
- Thấu hiểu khách hàng
- Tư duy dịch vụ
- Thực hiện tốt ngôi sao dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Những mẫu câu chuẩn khi giao tiếp qua điện thoại
- Giải quyết tình huống khó và quản lý xung đột trong CSKH
Đối Tượng Tham Gia
Dành cho các bạn mong muốn nâng cao khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng
Thời Lượng
5 buổi học liên tiếp từ thứ 2 đến thứ 6 từ 18h đến 20h30
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng
- Thấu hiểu tâm lý và cơ chế hành vi của con người
+ Cơ chế hành vi của con người
+ Tìm hiểu vể bộ não
+ Nghệ thuật thuyết trình, thuyết phục
+ Thực hành
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử hiệu quả
+ Kỹ năng làm quen và tạo thiện cảm
+ Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
+ Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng
+ Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
+ Nghi thức trong giao tiếp: giới thiệu, bắt tay, đưa card,...
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
+ Tại sao cần dịch vụ?
+ Khách hàng mua g?
+ Tại sao khách hàng bỏ ta
+ Ngôi sao dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
+ KN giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp theo mô hình ngôi sao dịch vụ
+ Luyện tập giọng nói và tư thế đàm thoại
+ Kỹ năng khai thác thông tin từ khách hàng qua điện thoại
+ Kỹ năng ứng xử và giải quyết các tình huống khó trong điện thoại
+ Thực hành và thống nhất mẫu câu chuẩn trong điện thoại
- Giải quyết tình huống khó và quản lý xung đột trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
+ Bài tập tình huống thực tế
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
Khóa học Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, Kỹ năng dịch vụ khách hàng, Kỹ năng giải quyết xung đột, Khóa học kỹ năng giao tiếp bán hàng, Khóa học Kỹ năng ứng xử
347 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: 0936311668
Website: http://www.tamviet.edu.vn - Email: info@tamviet.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 2191