Dịch Vụ Khách Hàng Và Giao Tiếp Qua Điện Thoại

Trung Tâm Đào Tạo VDC Training

Tầng 2,3 Tòa nhà số 59 Trần Phú, Quận Hải Âu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Giao Tiếp Qua Điện Thoại

Trang bị cho học viên những hiểu biết cơ bản về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng , các quy tắc để tạo ra một dịch vụ khách hàng có chất lượng vàng, kỹ năng căn bản trong giao tiếp với khách hàng. Thực hành các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng. Thông qua khóa học này nhân viên sẽ đánh giá lại các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng của chính mình để rèn luyện, thực hành và ứng dụng chúng vào công việc. Đặc biệt trong chương trình đào tạo này sẽ tập trung giải quyết các tình huống trong giao tiếp qua điện thoại với khách hàng và chăm sóc khách hàng do học viên đưa ra, và các học viên sẽ giải quyết các tình huống thực tế này theo nhóm dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có khả năng: Hiểu được tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và hiểu được thế nào là dịch vụ khách hàng có chất lượng vàng. Sử dụng thành thạo các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Thời Lượng

02 ngày

Nội Dung Khóa Học Giao Tiếp Qua Điện Thoại


- Dịch vụ khách hàng
- Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng
- Thế nào là dịch vụ khách hàng có chất lượng vàng? Khách hàng của bạn là ai?
- Khách hàng của bạn là ai?
- Các cấp độ của dịch vụ khách hàng
- 5 quy tắc để tạo ra một dịch vụ khách hàng có chất lượng vàng
- Ứng dụng các quy tắc vào quá trình phục vụ khách hàng
- Mong đợi của khách hàng
- Quan hệ: Trực tiếp; cá nhân; nhanh chóng; thuận tiện; đồng cảm
- Sự thấu hiểu: biết họ; hiểu họ; hướng dẫn họ; giúp họ; phục vụ họ
- Biểu hiện của sự chăm sóc
- Được chào đón
- Được người khác hiểu mình
- Được cảm thấy thoải mái
- Được phục vụ đảm bảo về thời gian
- Được kính trọng và được coi mình là quan trọng
- Các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại - Các phương tiện để giao tiếp
- Ngôn ngữ
- Phi ngôn ngữ
- Phát triển kỹ năng giao tiếp qua điên thoại - học viên học qua băng hình
- Tiếp nhận thông chính xác
- Lắng nghe cẩn thận
- Đặt câu hỏi làm rõ
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng
- Ghi nhận những điểm hợp lý
- Kết luận:Quan trọng hơn; Khó hơn
- Phản hồi khách hàng
- Để cho việc phản hồi hiệu quả, nên
- Có mục tiêu
- Chọn thời điểm hợp lý
- Đảm bảo khách hàng hiểu ý bạn
- Giữ bình tĩnh và khách quan
- Tập trung vào hành vi mà bạn có thể kiểm soát được.
- Sử dụng cả ngôn ngữ lẫn phi ngôn ngữ
- Hiểu chính xác ý khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi, trong đó quan trọng hơn - kỹ năng đặt câu hỏi
- Cung cấp thông tin
- Hướng dẫn sử dụng dịch vụ
- Giải đáp thắc mắc
- Giải quyết khiếu nại
- 5 Bước làm dịu khách hàng khó tính

Trung Tâm Đào Tạo VDC Training
Tầng 2,3 Tòa nhà số 59 Trần Phú, Quận Hải Âu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 05113840842
Website: http://vdctraining.vn - Email: training@vdc.com.vn
Trung tâm Đào tạo VDC Training là đơn vị thuộc VDC - công ty thành viên tập đoàn VNPT. VDC là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Internet, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, triển khai các hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin và chuyển giao công nghệ. VDC Training đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT đẳng cấp cao. Khởi đầu từ hoạt động đào tạo triển khai lắp đặt, hỗ trợ các dịch vụ Internet, Truyền số liệu, Tin học của VNPT/VDC cho các khách hàng, đại lý, đối tác và các viễn thông tỉnh/thành phố, VDC Training đã thành công trong việc phát triển thành một trung tâm đào tạo CNTT có uy tín hàng đầu ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung, không ngừng khẳng định là một đơn vị đào tạo đẳng cấp chuyên nghiệp, mang đến các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế cũng như đáp ứng tốt các chương trình đào tạo theo yêu cầu của các tổ chức lớn, cung cấp nhiều khóa học khác nhau nhằm giúp học viên nâng cao kỹ năng làm việc cũng như mang lại lợi ích đáng kể cho các tổ chức của họ. Tính đến thời điểm hiện nay, VDC Training là đối tác đào tạo ủy quyền chính thức của Cisco, CompTIA, Pearson VUE, Prometric tại Việt Nam và cũng là thành viên mạng lưới đối tác Microsoft.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản