Kỹ Năng Giao Tiếp Nâng Cao
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp
Khóa học về Quản lý Quan hệ Khách hàng này nhắm đến: Phát triển các kỹ thuật giao tiếp nâng cao: Lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày thuyết phục. Gia tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong phục vụ khách hàng. Chương trình chú trọng thực hành để phát triển kỹ năng tại chỗ cho học viên. Lấy người học làm trung tâm, các hoạt động học tập, chò trơi... được thiết kế xuyên suốt khóa học nhằm đem lại sự hứng thú và chủ động của học viên. Nối tiếp các kiến thức và kỹ năng đã học nhằm tạo sự liên kết trong phát triển nhận thức và kỹ năng. Chia sẻ kinh nghiệm làm việc và cùng tháo gỡ các khó khăn.
Đối Tượng Tham Gia
- Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp
- Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp
- Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này
Thời Lượng
02 ngày
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp
- Phần 1: Hiểu biết các phong cách giao tiếp của khách hàng
+ Giới thiệu chương trình
+ Thành lập nhóm
+ Hoạt động làm nóng
+ Ôn tập mô hình giao tiếp
+ Trắc nghiệm phong cách giao tiếp
+ Các phong cách giao tiếp của khách hàng
+ Hoạt động: Tìm hiểu phong cách giao tiếp
+ Cách thức ứng xử với các phong cách giao tiếp của khách hàng
- Phần 2: Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi
+ Hoạt động: Xây lều cho khách hàng
+ Quy trình giao tiếp trực tiếp
+ Nắm thông tin
+ Hiểu thông tin
+ Trao đổi thông tin
+ Các yếu tố của giao tiếp hiệu quả
+ Sự cởi mở
+ Không gian
+ Thời gian
+ Các tài liệu, kỹ thuật trình bày
+ Kỹ năng và quy trình lắng nghe (SOFTEN).
+ Các loại câu hỏi và kỹ thuật đặt câu hỏi.
+ Câu hỏi mở
+ Câu hỏi đóng
+ Câu hỏi dẫn dắt
+ Câu hỏi giả thiết
+ Mô hình SPIN
+ Hoạt động: Ai là khách hàng
- Phần 3: Các kỹ thuật gia tăng hiệu quả trong giao tiếp
+ Sáu kỹ thuật tạo dựng sự cởi mở và nắm bắt thông tin trong giao tiếp
+ Dẫn dắt chung: Đưa ra một đề tài để bắt đầu câu chuyện
+ Lặp lại, đặt câu hỏi: Bày tỏ sự hứng thú khi khách hàng nói
+ Tạm ngưng: Dành thời gian cho khách hàng trình bày
+ Thăm dò dễ chịu: Hướng câu chuyện đến gần mục đích của mình
+ Thăm dò nhạy cảm : Chuyển đề tài sang đề tài của mình
+ Diễn giải: Tóm tắt ý kiến, nhận định của khách hàng
+ Thực tập: Tìm kiếm thông tin của khách hàng
+ Ý nghĩa và cách sử dụng các ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp
+ Ngôn ngữ hình thể, nguồn gốc và sức mạnh
+ Thể hiện sự chuyên nghiệp trong ngôn ngữ cử chỉ
+ Hiểu và sử dụng các ngôn ngữ hình thể: Tay, mắt, khuôn mặt, thân hình...
+ Một số điều cần tránh trong sử dụng ngôn ngữ hình thể
+ Hoạt động : Sử dụng ngôn ngữ hình thể để truyền thông tin
- Phần 4: Trình bày thuyết phục
+ Cấu trúc bản trình bày thuyết phục
+ Cách phát triển bản trình bày thuyết phục
+ Sử dụng các dụng cụ trực quan
+ Ứng xử với các khách hàng khó tính
+ Đóng vai: Thực hiện một cuộc giao dịch với khách hàng.
+ Tổng kết khóa học.
Văn hóa giao tiếp kinh doanh, Đào tạo Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Khóa học Kỹ năng giao tiếp khách hàng, Khóa học giao tiếp nâng cao, Lớp Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
Tầng 2,3 Tòa nhà số 59 Trần Phú, Quận Hải Âu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 05113840842
Website: http://vdctraining.vn - Email: training@vdc.com.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1913