Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại

Sau khi hoàn tất chương trình học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại, học viên có thể nắm được cách giao tiếp qua điện thoại một cách tự tin, chuẩn mực và hiệu quả. Trau dồi và rèn luyện cho người học những kỹ năng giao tiếp bằng điện thoại và cách xử lý các cuộc gọi khác nhau.

Đối Tượng Tham Gia

- Nhân viên ở các phòng / ban / tiếp tân tại các khu nghỉ mát, khách sạn – nhà hàng;
- Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.

Thời Lượng

Thời lượng của chương trình học là 4 buổi (12 giờ) - 3 buổi học tại phòng học 1 buổi thăm quan doanh nghiệp.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại


Nội dung chương trình:
- Phần I. Kỹ năng điện thoại
+ Giới thiệu bản thân
+ Chuyển máy
+ Mỉm cười khi nói
+ Giọng nói, tư thế đàm thoại
+ Ngôn ngữ đàm thoại
+ Các kỹ năng giao dịch qua điện thoại
+ Xử lý các tình huống với khách hàng khó tính
- Phần II. Kỹ năng dịch vụ khách hàng
+ Kỹ năng lắng nghe
+ Trao đổi và kiểm tra thông tin
+ Thấu hiểu khách hàng
+ Xử lý phản ứng khách hàng
- Phần III. Các tình huống giao tiếp cụ thể
+ Sắp xếp và xác nhận cuộc họp
+ Giải quyết phàn nàn
+ Tư vấn dịch vụ chăm sóc khách hàng
+ Phản hồi đề nghị một cách lịch sự
+ Cách giải quyết làm hài lòng người gọi
- Phần IV. Giới thiệu kỹ năng mềm bổ trợ
+ Giới thiệu nhóm kỹ năng mềm bổ trợ dành cho ngành khách sạn-nhà hàng.
- Phần V. Thăm quan khách sạn, nhà hàng/Hoạt động ngoại khóa

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản