Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Sau khi hoàn tất chương trình học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại, học viên có thể nắm được cách giao tiếp qua điện thoại một cách tự tin, chuẩn mực và hiệu quả. Trau dồi và rèn luyện cho người học những kỹ năng giao tiếp bằng điện thoại và cách xử lý các cuộc gọi khác nhau.
Đối Tượng Tham Gia
- Nhân viên ở các phòng / ban / tiếp tân tại các khu nghỉ mát, khách sạn – nhà hàng;
- Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Thời Lượng
Thời lượng của chương trình học là 4 buổi (12 giờ) - 3 buổi học tại phòng học 1 buổi thăm quan doanh nghiệp.
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Nội dung chương trình:
- Phần I. Kỹ năng điện thoại
+ Giới thiệu bản thân
+ Chuyển máy
+ Mỉm cười khi nói
+ Giọng nói, tư thế đàm thoại
+ Ngôn ngữ đàm thoại
+ Các kỹ năng giao dịch qua điện thoại
+ Xử lý các tình huống với khách hàng khó tính
- Phần II. Kỹ năng dịch vụ khách hàng
+ Kỹ năng lắng nghe
+ Trao đổi và kiểm tra thông tin
+ Thấu hiểu khách hàng
+ Xử lý phản ứng khách hàng
- Phần III. Các tình huống giao tiếp cụ thể
+ Sắp xếp và xác nhận cuộc họp
+ Giải quyết phàn nàn
+ Tư vấn dịch vụ chăm sóc khách hàng
+ Phản hồi đề nghị một cách lịch sự
+ Cách giải quyết làm hài lòng người gọi
- Phần IV. Giới thiệu kỹ năng mềm bổ trợ
+ Giới thiệu nhóm kỹ năng mềm bổ trợ dành cho ngành khách sạn-nhà hàng.
- Phần V. Thăm quan khách sạn, nhà hàng/Hoạt động ngoại khóa
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, Đào tạo Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Kỹ năng bán hàng qua điện thoại, Dạy giao tiếp qua điện thoại, Khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1058