Kỹ Năng Chăm Sóc Và Thu Hút Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Thu Hút Khách Hàng
Sau khi tham dự khóa học, bạn có thể thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay. Biết rõ chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn và quay trở lại một khu nghỉ mát, khách sạn, nhà hàng. Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật. Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Hiểu và biết cách vận dụng mô hình phát triển khách hàng và biến khách hàng thành đối tác. Hiểu và biết cách vận dụng mô hình xây dựng văn hóa bán hàng và văn hóa chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Đối Tượng Tham Gia
- Các cấp quản lý hoặc nhân viên đang làm việc tại các khách sạn, nhà hàng;
- Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “kỹ năng mềm” này (soft skills).
Thời Lượng
Thời lượng của chương trình học là 4 buổi (12 giờ) - 03 buổi học tại phòng học và 1 buổi thăm quan doanh nghiệp/hoặc học ngoại khóa bên ngoài.
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Thu Hút Khách Hàng
Nội dung chương trình:
- Phần I. Tổng quan về chăm sóc khách hàng
+ Ngành dịch vụ du lịch & những thách thức trong môi trường hiện nay;
+ Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường hiện nay:
+ Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng - Đâu là sự khác biệt?
+ Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Phần II. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
+ Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
+ Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
+ Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
+ Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
+ Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
+ Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phần III. Mô hình phát triển khách hàng “CCP”
+ Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);
+ Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng";
+ Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau;
+ Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
- Phần IV. Mô hình xây dựng "văn hóa bán hàng" và "văn hóa CSKH".
+ Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng
+ Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Phần V: Thăm quan khách sạn, nhà hàng/Hoạt động ngoại khóa
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng thu hút khách hàng, Quản lý chăm sóc khách hàng, Đào tạo chăm sóc khách hàng
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1017