Kỹ Năng Chăm Sóc Và Thu Hút Khách Hàng

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Thu Hút Khách Hàng

Sau khi tham dự khóa học, bạn có thể thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay. Biết rõ chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn và quay trở lại một khu nghỉ mát, khách sạn, nhà hàng. Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật. Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Hiểu và biết cách vận dụng mô hình phát triển khách hàng và biến khách hàng thành đối tác. Hiểu và biết cách vận dụng mô hình xây dựng văn hóa bán hàng và văn hóa chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý hoặc nhân viên đang làm việc tại các khách sạn, nhà hàng;
- Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “kỹ năng mềm” này (soft skills).

Thời Lượng

Thời lượng của chương trình học là 4 buổi (12 giờ) - 03 buổi học tại phòng học và 1 buổi thăm quan doanh nghiệp/hoặc học ngoại khóa bên ngoài.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Thu Hút Khách Hàng


Nội dung chương trình:
- Phần I. Tổng quan về chăm sóc khách hàng
+ Ngành dịch vụ du lịch & những thách thức trong môi trường hiện nay;
+ Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường hiện nay:
+ Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng - Đâu là sự khác biệt?
+ Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Phần II. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
+ Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
+ Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
+ Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
+ Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
+ Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
+ Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phần III. Mô hình phát triển khách hàng “CCP”
+ Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);
+ Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng";
+ Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau;
+ Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
- Phần IV. Mô hình xây dựng "văn hóa bán hàng" và "văn hóa CSKH".
+ Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng
+ Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Phần V: Thăm quan khách sạn, nhà hàng/Hoạt động ngoại khóa

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản