Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng Qua Điện Thoại
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng
Bán hàng qua điện thoại là một trong những kênh bán hàng luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Nó không những giảm được nhiều chi phí như chi phí đi lại, chi phí tiếp khách, chi phí showroom, v.v… mà còn là một phương pháp tiếp thị sản phẩm hiệu quả đến khách hàng. Khóa đào tạo sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng quan trọng để nâng cao nghiệp vụ bán hàng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các học viên được chia sẻ kinh nghiệm xử lý những tình huống bất ngờ trong hoạt động bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng và mở rộng các kênh phân phối sản phẩm trên thị trường
Đối Tượng Tham Gia
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nhân viên bán hàng qua điện thoại
- Các đối tượng khác yêu thích và quan tâm đến kỹ năng này
Thời Lượng
4 buổi
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng
- Phần 1: Tầm quan trọng của việc giao tiếp qua điện thoại
+ Tầm quan trọng của việc giao tiếp qua điện thoại
+ Nhiệm vụ và vai trò của người bán hàng qua điện thoại.
+ Các nguyên tắc cơ bản của kỹ năng bán hàng qua điện thoại
+ Một số điểm lưu ý khi nói chuyện qua điện thoại
- Phần 2: Quy trình tư vấn khách thông qua việc gọi điện thoại
+ Thu thập thông tin khách hàng trước khi gọi điện thoại
+ Những công cụ cần thiết để một cuộc gọi được bắt đầu
+ Sắp xếp các công việc hàng ngày: Chuẩn bị ngày, triển khai việc gọi khách hàng, kết thúc ngày
+ Quy trình tư vấn khách hàng qua cuộc gọi
- Phần 3: Các kỹ năng thiết yếu khi gọi điện thoại
+ Nhận điện thoại : Kỹ năng chào, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng trả lời, kỹ năng ghi lại lời nhắn, kỹ năng kiểm tra lời nhắn, kỹ năng cung cấp thông tin qua điện thoại, thực hành các kỹ năng nhận điện thoại
+ Gọi điện thoại : Kỹ năng chào hoặc giới thiệu mình, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng ghi lại lời giải đáp, kỹ năng kiểm tra lời giải đáp, kỹ năng cung cấp thông tin qua điện thoại, mẫu ghi lại lời nhắn, thực hành các kỹ năng gọi điện thoại
- Phần 4: Xúc tiến và kết thúc việc bán hàng qua điện thoại
+ Thuyết phục khách hàng mua hàng
+ Phản hồi và giải quyết vấn đề:
+ Vượt qua sự từ chối của khách hàng
+ Kết thúc bán hàng qua điện thoại
Ưu Đãi Chung
Giảm 10% cho những học viên đóng học phí trước 15 ngày và cùng đăng kí học từ 3 người trở lên
Đào tạo chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Kỹ năng bán hàng qua điện thoại, Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, Đào tạo Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, Lớp Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
Phòng 302 C1, 36 Láng Hạ, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Kinh Doanh Bizpro
Điện thoại: (84)462853863
Website: http://www.bizpro.edu.vn/ - Email: doanhnhanviet@bizpro.edu.vn
Học phí
- 1.600.000 VNĐ
- 1.440.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1030