Giám Đốc Marketing (CMO)

Trường Kinh Doanh Bizpro

Phòng 302 C1, 36 Láng Hạ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Marketing

Ngày nay, sự thành công của một Doanh nghiệp hay của một thương hiệu phụ thuộc rât lớn vào các hoạt động Marketing. Chính vì vậy, Giám đốc Marketing CMO đóng vai trò ngày càng quan trọng, quyết định trong Doanh nghiệp. Nhận thấy tầm quan trọng về vai trò cũng như vị thế của Giám đốc Marketing của Doanh nghiệp ngày nay, các Chuyên gia của BizPro đã thiết kế, biên soạn và triển khai chương trình đào tạo “CMO - Giám Đốc Marketing” nhằm góp phần giúp các bạn có hoài vọng đạt đươc mục tiêu của mình là trở thành một Giám đốc marketing chuyên nghiệp từ đó, góp phần phát triển một cộng đồng marketing Việt Nam chuyên nghiệp hơn và hội nhập hơn trong thời đại mới.

Đối Tượng Tham Gia

- Đội ngũ lãnh đạo Doanh nghiệp, các Quản trị viên cao cấp, đặc biệt là bộ phận Marketing
- Các CMO của Doanh nghiệp muốn trở thành những CMO chuyên nghiệp
- Trưởng phòng Marketing, trưởng phòng thị trường, các quản lý phụ trách kinh doanh
- Những người mong muốn trở thành một CMO chuyên nghiệp trong tương lai

Thời Lượng

2 tháng

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Marketing


- Chuyên đề 1: Chiến lược Marketing
+ Marketing hiện đại, xu thế Marketing Thế kỷ 21
+ Chiến lược marketing, ý nghĩa của chiến lược Marketing
+ Hoạch định chiến lược Marketing
+ Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing
+ Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược Marketing
- Chuyên đề 2: Quản trị Marketing
+ Chính sách Marketing; xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
+ Sản phẩm và định giá bán
+ Chiến thuật Marketing
+ Quản trị ngân sách Marketing
+ Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing
- Chuyên đề 3: Nghiên cứu và phân tích thị trường
+ Các phương pháp thu nhập thông tin thị trường
+ Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng
+ Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường
+ Kết quả nghiên cứu và ra quyết định
- Chuyên đề 4: Quản trị bộ phận Marketing trong doanh nghiệp
+ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo của CMO
+ Quản lý con người và phát triển đội ngũ Marketing
+ Quan hệ giữa bộ phận Marketing và các phòng ban khác
+ Mối quan hệ giữa Bán hàng và Marketing
+ Vì sao phải xây dựng văn hóa tiếp thị cho Tập đoàn, Công ty
- Chuyên đề 5: Quy trình tung thành công một sản phẩm ra thị trường
+ 7 bước phát triển chiến lược Marketing
+ Quy trình mua hàng
+ Phân khúc thị trường Các kênh phân phối sản phẩm
+ Định vị sản phẩm, định giá sản phẩm
+ Vòng đời sản phẩm
+ Tổ hợp Marketing và 4P&7P trong Marketing
+ Quảng cáo, Khuyến Thị.
- Chuyên đề 6: Nghệ thuật Marketing Online
+ Marketing Online trong bối cảnh thị trường luôn biến động
+ Văn hóa Doanh nghiệp khi triển khai thương hiệu trực tuyến
+ Phân tích môi trường: 4C, nghiên cứu thị trường, SWOT, 5F, PPM, định vị, STP, chuỗi giá trị trong Marketing Online, Chiến lược Marketing Online
+ Cách thức thiết lập chiến lược khu vực, chiến lược cạnh tranh, ma trận mở rộng kinh doanh, thương hiệu, M&A và các khía cạnh mới trong Marketing Online.
+ Phương pháp đánh giá tính hiệu quả của hoạt động Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.
- Chuyên đề 7: Quan hệ công chúng PR, quan hệ truyền thông M
+ Tổng quan về PR
+ Kỹ năng viết thông cáo báo chí
+ Lập kế hoạch truyền thông
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Tổ chức sự kiện: Thiết kế, thực hiện, quản lý, kêu gọi tài trợ - Quản lý khủng hoảng: Dự báo và ngăn ngừa khủng hoảng, xử lý khủng hoảng
+ Bộ nhận dạng thương hiệu, tạo dựng và phát triển hình ảnh.
- Chuyên đề 8: Đánh giá, trao chứng chỉ tốt nghiệp
+ Đánh giá, trao chứng chỉ tốt nghiệp

Trường Kinh Doanh Bizpro
Phòng 302 C1, 36 Láng Hạ, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Kinh Doanh Bizpro
Điện thoại: (84)462853863
Website: http://www.bizpro.edu.vn/ - Email: doanhnhanviet@bizpro.edu.vn
Trường Kinh Doanh Bizpro tuy thuộc thế hệ các trường Đào tạo Doanh nhân ra đời sau nhưng với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo” được đặt lên hàng đầu và thực hiện một cách nghiêm ngặt, tiêu chí đào tạo mà Trường Kinh Doanh Bizpro đặt ra là chuyên sâu về kiến thức, chuyên nghiệp về kĩ năng, hướng về giải quyết các vấn đề thực tế và có tính ứng dụng cao. Trường Kinh Doanh Bizpro phát triển ngày càng mạnh mẽ bởi người lãnh đạo của Trường luôn tâm đắc với câu nói bất hủ của Doanh nhân nổi tiếng: Bill Gates - Ông chủ của tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới Microsoft – Trở thành tỉ phú ở tuổi 31 và trở thành người giàu nhất nước Mỹ khi chưa bước vào tuổi 40: “Thường thì bạn sẽ không thể trở thành CEO nếu chỉ mới tốt nghiệp trung học. Nhưng khi bạn đã trở thành một CEO thì không còn ai để ý là bạn mới chỉ có tốt nghiệp trung học nữa”. Lúc này điều quan trọng không phải là bằng cấp mà chính là năng lực của bạn. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi đường lối và tiêu chí đào tạo của Trường Kinh Doanh Bizpro.
Đồng bộ tài khoản