Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Cách chúng ta giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu, trả lời điện thoại chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ có thể:
- Giao tiếp tự tin với đồng nghiệp
- Lắng nghe và hồi đáp giúp tăng hiệu quả công việc
- Vận dụng các quy luật tâm lý để giải quyết xung đột trong giao tiếp ứng xử
- Vận dụng các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Đặt câu hỏi dẫn dắt vấn đề một cách hiệu quả
- Giải thích đặc điểm của giao tiếp qua điện thoại
Đối Tượng Tham Gia
Theo quy định của khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Thời Lượng
Theo quy định của khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
- Kỹ năng học qua trải nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe điện thoại
- Kỹ năng điện thoại
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
Khóa học Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, Khóa học kỹ năng giao tiếp bán hàng, Khóa học Kỹ năng ứng xử, Khóa học bán hàng qua điện thoại, Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
347 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: 0936311668
Website: http://www.tamviet.edu.vn - Email: info@tamviet.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 942