Bí Quyết Giao Tiếp Và Chăm Sóc Khách Hàng
CTy TNHH Giáo Dục & Đào Tạo Quốc Tế Trí Tuệ - BIET
86B Quang Trung, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Giới Thiệu Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng
Dù Bạn là ai, làm công việc gì, chức vụ nào,….Bạn phải giao tiếp với người khác. Giao tiếp tốt có thể cho bạn sự thiện cảm tốt, mối quan hệ tốt, giúp bạn tạo được niềm tin và nhận sự giúp đỡ nơi khách hàng, đồng nghiệp, bạn bè,…Và từ đây bạn có thể thành công dễ dàng. Tuy nhiên, một số người không biết giao tiếp, một số khác phạm sai lầm trong giao tiếp, một số khác nữa nhầm lẫn hoặc không hiểu được tâm lý và nhu cầu của người đối diện,…Đó là lý do thất bại. Giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công trong sự nghiệp của Bạn và sự trường tồn của doanh nghiệp Bạn. Khóa học bí quyết giao tiếp và chăm sóc khách hàng tại BIET sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
Đối Tượng Tham Gia
- Nhân viên và quản lý trung - cao cấp.
- Những ai thường giao dịch với khách hàng.
Thời Lượng
- 12 giờ; 2 giờ/1 buổi.
- Khóa buổi tối (thứ hai & thứ ba 18:00 -21:00).
- Khóa cuối tuần (thứ bảy & chủ nhật 08:00 -11:00).
Nội Dung Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng
- Phần 1: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Phần 2: Kỹ năng hiểu mình và hiểu người trong giao tiếp với khách hàng để thành công.
- Phần 3: Dịch vụ khách hàng tốt.
- Phần 4: Thực hành các kỹ năng và tình huống giao tiếp và phục vụ khách hàng.
Khóa học Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, Cách giao tiếp thành công, Khóa học Kỹ năng giao tiếp khách hàng, Kỹ năng bán hàng qua điện thoại, Lớp kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
86B Quang Trung, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Người liên hệ: Cơ Sở 1
Điện thoại: 0583524207
Website: http://www.biet.edu.vn - Email: phongtuvan@biet.edu.vn
Học phí
- 350.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Thường xuyên
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1086