Kỹ Năng Giao Tiếp – Ứng Xử Tại Bệnh Viện – Trung Tâm Y Tế

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Đào Tạo Kỹ Năng Hành Chính

18D đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học

Hiện nay do sự quá tải ở các bệnh viện và trung tâm y tế, thêm vào đó là cường độ làm việc của các y bác sĩ, cán bộ nhân viên luôn căng thẳng dẫn đến thời gian tiếp xúc với bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân quá ít. Khi thời gian tiếp xúc ngắn, lại thêm thiếu kỹ năng giao tiếp, ứng xử nên một số bác sĩ, nhân viên y tế đã thiếu quan tâm đến tâm lý bệnh nhân. Để cải thiện hiệu quả trong giao tiếp và giải tỏa tâm lý nặng nề giữa y bác sĩ và cán bộ nhân viên đối với bệnh nhân và thân nhân người bệnh qua đó xây dựng được hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp và gần gũi trong mắt mọi người. Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng hành chính thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam thông tin về khóa đào tạo bồi dưỡng: “Kỹ năng giao tiếp – ứng xử” được tổ chức tại các bệnh viện, trung tâm y tế như sau:

Đối Tượng Tham Gia

Lãnh đạo quản lý, Cán bộ nhân viên – Y – Bác sĩ tại các Bệnh viện – Trung tâm y tế.

Thời Lượng

10 tiết

Nội Dung Khóa Học


 

1. Nội dung chương trình: Nội dung chương trình của khoá học được thiết kế, xây dựng và biên soạn dựa vào mục tiêu đào tạo, sát với thực tiễn và được giảng viên vận dụng vào chính đơn vị.

2. Giảng viên: Giảng viên giảng dạy các chuyên đề là những chuyên gia có học hàm, học vị, có chuyên môn sâu, có kinh nghiệm thực tiễn trong công tác giảng dạy huấn luyện tại cơ quan tổ chức nhà nước, các doanh nghiệp hiện đang công tác tại các học viện, trường đại học uy tín.

3. Lịch tổ chức khóa học: Theo yêu cầu của quý đơn vị.

4. Địa điểm tổ chức khóa học: Theo yêu cầu của đơn vị.

5. Chứng chỉ, chứng nhận cuối khóa: Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng Hành chính cấp theo quy định của pháp luật.

Trên đây là những thông tin cơ bản về khóa học “Nâng cao kỹ năng giao tiếp – ứng xử” cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tại các Bệnh viện –  Trung tâm y tế. Trung tâm kính đề nghị đơn vị xem xét nếu có nhu cầu đào tạo thì gởi về cho trung tâm. Sau khi trung tâm nhận được yêu cầu thì sẽ gởi lại cho đơn vị Phụ lục nội dung chương trình và danh sách các giảng viên cùng phương thức hợp tác để đơn vị xem xét và quyết định.

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Đào Tạo Kỹ Năng Hành Chính
18D đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Duy Khánh
Điện thoại: 08.6252.6666
Website: www.kynanghanhchinh.edu.vn - Email: duykhanhknhc@gmail.com
1. Loại hình tổ chức:
 
  • Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng hành chính là một đơn vị sự nghiệp hoạt động trên lĩnh vực khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, có phạm vi hoạt động trên toàn quốc
  • Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kỹ năng hành chính được thành lập theo Quyết định số 367/QĐ-LHH ngày 09/08/2010 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A – 933 ngày 27/09/2010.
 
2. Nhiệm vụ chính:
 
  • Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kỹ năng hành chính có nhiệm vụ nghiên cứu khoa học hành chính, đồng thời nghiên cứu ứng dụng công nghệ và quy trình đào tạo khoa học trong công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phổ biến pháp luật trong lĩnh vực hành chính.
  • Thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ: Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phổ biến pháp luật trong lĩnh vực tổ chức, quản lý và hành chính cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp để nâng cao kỹ năng công tác cho  cán bộ trong điều kiện hội nhập.
  • Ngoài ra, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kỹ năng hành chính còn hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để thực hiện các chương trình đào tạo theo yêu cầu cụ thể của cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp. 

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản