Nâng Cao Kỹ Năng Tổ Chức Và Hoạt Động Thực Chất Cho Cán Bộ Công Đoàn Cơ Sở

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Đào Tạo Kỹ Năng Hành Chính

18D đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Khóa Học Kỹ Năng Tổ Chức

Với mục đích đồng hành cùng Ban chấp hành Công đoàn trong việc củng cố kiến thức về lý luận, phương pháp và kỹ năng hoạt động thực chất cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động công đoàn. Qua đó, giúp cán bộ công đoàn cơ sở có khả năng nắm bắt và giải quyết tốt hơn những diễn biến về tư tưởng, nguyện vọng của công nhân, người lao động để tránh tình trạng lãn công, ngừng việc tập thể. Đồng thời, tạo môi trường giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình hoạt động công đoàn cơ sở của các đơn vị. 

Đối Tượng Tham Gia

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, cán bộ công đoàn tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp trên địa bàn các tỉnh miền Nam và miền Trung – Tây Nguyên và các cá nhân có nhu cầu.

Thời Lượng

Tổng thời lượng khóa học là 30 tiết, tương đương với 03 ngày học tập, tổ chức từ ngày 16/4/2015 – 18/4/2015 (khai giảng vào 8h00 ngày 16/4/2015).

Nội Dung Khóa Học Khóa Học Kỹ Năng Tổ Chức


Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng Hành chính tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng tổ chức và hoạt động thực chất cho cán bộ Công đoàn cơ sở” được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với những nội dung sau:

  1. Địa điểm tổ chức khóa học: Nhà khách Bộ Quốc phòng – Số 18D Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh và Khu du lịch Sinh thái Cần Giờ – Tp. Hồ Chí Minh. (Địa điểm học có chỗ ăn, nghỉ thuận tiện cho học viên ở xa)
  2. Giảng viên: Giảng viên giảng dạy các khóa học là những Chuyên gia về lý luận và nghiệp vụ Công đoàn, hiện đang công tác tại trường Đại học Công Đoàn, trường Trung cấp Công đoàn.
  3. Chứng chỉ, chứng nhận cuối khóa: Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng Hành chính cấp theo quy định của pháp luật. 

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Đào Tạo Kỹ Năng Hành Chính
18D đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Duy Khánh
Điện thoại: 08.6252.6666
Website: www.kynanghanhchinh.edu.vn - Email: duykhanhknhc@gmail.com
1. Loại hình tổ chức:
 
  • Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng hành chính là một đơn vị sự nghiệp hoạt động trên lĩnh vực khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, có phạm vi hoạt động trên toàn quốc
  • Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kỹ năng hành chính được thành lập theo Quyết định số 367/QĐ-LHH ngày 09/08/2010 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A – 933 ngày 27/09/2010.
 
2. Nhiệm vụ chính:
 
  • Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kỹ năng hành chính có nhiệm vụ nghiên cứu khoa học hành chính, đồng thời nghiên cứu ứng dụng công nghệ và quy trình đào tạo khoa học trong công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phổ biến pháp luật trong lĩnh vực hành chính.
  • Thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ: Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phổ biến pháp luật trong lĩnh vực tổ chức, quản lý và hành chính cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp để nâng cao kỹ năng công tác cho  cán bộ trong điều kiện hội nhập.
  • Ngoài ra, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo kỹ năng hành chính còn hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để thực hiện các chương trình đào tạo theo yêu cầu cụ thể của cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp. 

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản