Kỹ Năng Lắng Nghe

Công Ty Cổ Phần IEFA

131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Lắng Nghe

Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp là cả một nghệ thuật, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các mối quan hệ thông thường. Làm thế nào để lắng nghe tích cực là một việc không hề dễ nhưng để nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng trong những mối quan hệ với người khác ta buộc phải thực hành thường xuyên việc lắng nghe. Để có kỹ năng lắng nghe được tốt hơn hãy đến với chúng tôi để các bạn biết những điều cần thiết trong việc lắng nghe. Sau khi hoàn tất khóa học các bạn sẽ biết cách sử dụng kỹ năng lắng nghe trong cuộc sống và trong công việc.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên có nhu cầu rèn luyện kỹ năng mềm nhất là kỹ năng lắng nghe.

Thời Lượng

2 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Lắng Nghe


- Nói ít hơn: Tạo hóa đã ban cho con người 2 cái tai để dùng mỗi việc lắng nghe. Nhưng chỉ có một cái miệng để nói, để ăn và rất nhiều việc phụ khác nữa. Vậy phải chăng ta nên nói ít và nghe nhiều gấp đôi.
- Chuẩn bị tinh thần lắng nghe: Hãy sẵn sàng một tinh thần lắng nghe theo phương châm “Luôn luôn lắng nghe - Luôn luôn thấu hiểu”
- Tạo cho người khác cảm giác thoải mái: Thái độ vui vẻ, cởi mở như bạn đang mở lòng để đón nhận tất cả.
- Tập trung: Vận dụng cả bộ óc và khóa mọi cánh cửa tác động để không ảnh hưởng đến cuộc giao tiếp.
- Thông cảm và bỏ qua định kiến cá nhân: Hãy đặt mình vào vị trí của người đối diện để họ cảm nhận được bạn đang là đồng minh duy nhất và bạn sẽ loại bỏ được nhiều định kiến cá nhân.
- Kiên nhẫn: Là đức tính cần có trong giao tiếp và nó càng cần thiết trong khi lắng nghe. Chỉ một phút nóng vội của bạn có thể làm tan vỡ mọi cố gắng và câu chuyện lắng nghe của bạn sẽ bị đứt quãng, không hồi kết.
- Lắng nghe giọng điệu: Theo cảm xúc con người sẽ có giọng điệu trầm bổng khác nhau. Nắm được điều này sẽ giúp bạn nắm được những ý người ta đang quan tâm nhất hay những điều họ phật lòng.
- Lắng nghe nội dung: Đó là khả năng kết nối những thông tin nhỏ trong chuỗi nội dung để kết thành một ý tưởng tổng thể. Đây chính là phần khó khăn nhất của việc lắng nghe.
- Quan sát cử chỉ phi ngôn ngữ: Nếu việc lắng nghe nội dung khó khăn thì việc này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Qua cử chỉ, sắc mặt bạn có thể đoán được nhưng điểm quan trọng trong nội dung câu chuyện.

Công Ty Cổ Phần IEFA
131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần IEFA
Điện thoại: (08)62741667 - (08)35072986
Website: http://www.sangd.com -
Ngày 02/10, bộ xây dựng đã có công văn 57/BXD-QLN về việc công nhận Công Ty Cổ Phần IEFA có đủ điều kiện tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản theo quy định của quyết định số 29/2007/QĐ-BXD ngày 31/12/2007 của bộ trưởng bộ xây dựng về việc ban hành chương trình khung đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản. Công Ty Cổ Phần IEFA có trách nhiệm tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản theo quy định tại nghị định số 153/2007/NĐ-CP ngày 15/10/2007 của chính phủ, quyết định số 29/2007/QĐ-BXD ngày 31/12/2007 của bộ trưởng bộ xây dựng, thông tư số 13/2008/TT-BXD ngày 21/5/2008 và thông tư số 12/2011/TT-BXD ngày 01/9/2011 của bộ xây dựng và pháp luật có liên quan. Công ty có trách nhiệm thông báo bằng văn bản trước khi tiến hành đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo về sở xây dựng địa phương nơi đặt cơ sở đào tạo để thống nhất quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản