Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Công Ty Cổ Phần IEFA

131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Để đối mặt với cạnh tranh quyết liệt từ những nhà bán lẻ lớn thì việc nhận thức hai điều sau đây là rất quan trọng với các chủ doanh nghiệp. Đối với khách hàng, nhân viên bán hàng chính là cửa hàng của bạn. Điều đó cũng có nghĩa là, trong suy nghĩ của họ, nếu nhân viên bán hàng tốt thì cửa hàng đó là tốt, còn nhân viên bán hàng tồi, thì cửa hàng đó là tồi. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới ự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Những kỹ năng của họ - bao gồm cung cấp các dịch vụ và xúc tiến bán hàng sẽ là một lợi thế khiến bạn vượt trội hơn so với các hãng bán lẻ lớn. Một chương trình quảng cáo thành công sẽ lôi kéo được rất nhiều khách hàng đến với cửa hàng của bạn. Điều đó thật tuyệt! Nhưng để làm cho họ muốn mua hàng thì trước tiên bạn phải tập trung vào việc đào tạo một đội ngũ nhân viên bán hàng năng động. Bởi bạn phải biết rằng các doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ đều có chung vấn đề về nhân viên Biết được những vấn đề cơ bản này chúng tôi đã mở lớp dạy kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho các học viên. Với khóa học này sẽ giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với doanh nghiệp chúng ta.

Đối Tượng Tham Gia

- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.
- Cấp Quản lý trưởng/ phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Thời Lượng

8 tiết

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp


- Chân dung tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
- Quy trình tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
- Tiêu chuẩn của người bán hàng chuyên nghiệp.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng.

Công Ty Cổ Phần IEFA
131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần IEFA
Điện thoại: (08)62741667 - (08)35072986
Website: http://www.sangd.com -
Ngày 02/10, bộ xây dựng đã có công văn 57/BXD-QLN về việc công nhận Công Ty Cổ Phần IEFA có đủ điều kiện tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản theo quy định của quyết định số 29/2007/QĐ-BXD ngày 31/12/2007 của bộ trưởng bộ xây dựng về việc ban hành chương trình khung đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản. Công Ty Cổ Phần IEFA có trách nhiệm tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản theo quy định tại nghị định số 153/2007/NĐ-CP ngày 15/10/2007 của chính phủ, quyết định số 29/2007/QĐ-BXD ngày 31/12/2007 của bộ trưởng bộ xây dựng, thông tư số 13/2008/TT-BXD ngày 21/5/2008 và thông tư số 12/2011/TT-BXD ngày 01/9/2011 của bộ xây dựng và pháp luật có liên quan. Công ty có trách nhiệm thông báo bằng văn bản trước khi tiến hành đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo về sở xây dựng địa phương nơi đặt cơ sở đào tạo để thống nhất quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản