Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
“Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” - câu nói của Tom Peters đã khẳng định phần nào vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, quyền lực của khách hàng có thể tác động tới sự tồn vong của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay chăm sóc khách hàng không chỉ là giữ chân khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm mà còn phải phát triển nhiều dịch vụ gia tăng, tiện ích cho khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu này chúng tôi xây dựng khóa học "Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng" dành cho học viên. Khóa học hy vọng mang đến những kiến thức hữu ích giúp học viên nhận thức rõ tầm quan trọng của hoạt động chăm sóc khách hàng và phát triển các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuỵên nghiệp để biến khách hàng thành bạn hàng và đối tác tin cậy của doanh nghiệp.
Đối Tượng Tham Gia
Đội ngũ quản lý cấp trung tại doanh nghiệp và các nhân viên, chuyên viên thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng, telesales hoặc có tiếp xúc với khách hàng.
Thời Lượng
8 tiết
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
- Giới thiệu về phục vụ khách hàng.
- Thái độ phục vụ khách hàng.
- Xác định nhu cầu của khách hàng.
- Đáp ứng nhu cầu và giải quyết than phiền.
131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần IEFA
Điện thoại: (08)62741667 - (08)35072986
Website: http://www.sangd.com -
Học phí
- 350.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 16143