Giao Tiếp Khéo Léo, Ứng Xử Tinh Tế
Giới Thiệu Khóa Học Giao Tiếp Khéo Léo, Ứng Xử Tinh Tế
Làm thế nào bạn có thể tận dụng thế mạnh của mình để tự tin, tinh tế hơn trong giao tiếp? Làm thế nào để giao tiếp, ứng xử khéo léo tùy vào từng hoàn cảnh và đối tượng? Bạn muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người chung quanh?
Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và ứng xử. Hơn thế nữa, khóa học còn giúp bạn phân tích thế mạnh của mình trong giao tiếp cũng như của những người chung quanh bạn, từ đó bạn có thể có kế hoạch tập cho mình những thói quen mới giúp bạn trở nên khéo léo, tinh tế, có sức cuốn hút hơn trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày...
Sau khóa học, học viên có thể:
- Nhận biết các kiểu giao tiếp và thế mạnh của mình trong việc giao tiếp.
- Hiểu được tại sao mọi người có cách giao tiếp và ứng xử khác nhau.
- Biết các phương pháp giao tiếp với mọi người hiệu quả hơn, tự tin hơn.
- Giải mã "ngôn ngữ không lời".
- Hiểu và điều chỉnh cảm xúc khi giao tiếp.
- Phân tích khả năng lắng nghe của mình để biết những điểm cần khắc phục.
- Biết cách phát triển khả năng ứng biến khi giao tiếp.
Đối Tượng Tham Gia
Tất cả các bạn quan tâm tới khoá học "Giao tiếp khéo léo, ứng xử tinh tế"
Thời Lượng
2 ngày
Nội Dung Khóa Học Giao Tiếp Khéo Léo, Ứng Xử Tinh Tế
- Các khó khăn & những điều dễ gây "hiểu lầm"
+ Các khó khăn và thất bại khi giao tiếp
+ Những điều bạn và mọi người thường "tưởng rằng..."
- Tìm hiểu các kiểu giao tiếp
+ Nhận biết kiểu giao tiếp của bạn và của người khác
+ Nhận biết thế mạnh của bạn trong giao tiếp và những điều bạn cần học hỏi thêm
+ Nói "ngôn ngữ" của người bạn cần giao tiếp
- Điều chỉnh cảm xúc khi giao tiếp
+ Nhận biết cảm xúc của bản thân
+ Nhận biết những nguyên nhân khiến bạn dễ "nổi nóng"
+ Kiểm soát cảm xúc của bạn trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày
- Tự tin để giao tiếp hiệu quả
+ Điều chỉnh cách giao tiếp, ứng xử của bạn để biết ứng biến tùy đối tượng và hoàn cảnh
+ Khéo léo hơn nhưng "vẫn là mình"
+ Tạo ấn tượng và niềm tin với người đối diện
+ Truyền đạt được chính xác những điều bạn muốn truyền đạt, tránh bị hiểu lầm
- Giải mã ngôn ngữ không lời
+ Ngôn ngữ không lời không biết "nói dối"
+ Nhạy bén "đọc" ngôn ngữ không lời để nắm bắt cảm xúc, suy nghĩ và hành động của những người chung quanh chính xác hơn
+ Sử dụng sức mạnh của ngôn ngữ không lời để biểu lộ sự đồng cảm
+ Khác biệt ngôn ngữ hình thể giữa nam & nữ
- Nghệ thuật lắng nghe
+ Các rào cản khiến bạn khó lắng nghe hiệu quả
+ "Khuynh hướng lắng nghe của tôi thế nào? Tôi cần khắc phục điều gì?" (trắc nghiệm)
+ Hiểu khuynh hướng lắng nghe của mỗi cá nhân để áp dụng hiệu quả "Mô hình lắng nghe 3 chiều"
Khóa học Kỹ năng giao tiếp, Khóa học Kỹ năng lắng nghe, Kỹ năng lắng nghe hiệu quả, Đào tạo Ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp, Kỹ năng lắng nghe khách hàng, Khóa học Kỹ năng ứng xử
Tầng 2, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)73020168 - (08)73030168
Website: http://www.unity.com.vn - Email: contact@unity.com.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 2536