Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo
Giới Thiệu Khóa Học Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo
Bất kể doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu bởi “Không có khách hàng thì không còn doanh nghiệp”. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế hiện nay, dịch vụ khách hàng lại càng cần được quan tâm. Bạn càng thu hút được nhiều khách hàng, đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của họ, “giữ chân” khách hàng thì bạn càng dễ dàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng.
Sau khóa học, học viên có thể:
- Hiểu rõ tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng đối với công ty và đối với bản thân.
- Nhận thức rõ về vai trò của mình trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
- Phục vụ khách hàng với tinh thần lạc quan, thân thiện, nhiệt tình.
- Hiểu các loại khách hàng.
- Nhận diện các khách hàng khó tính.
- Giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
- Xây dựng quan hệ tích cực với khách hàng.
Đối Tượng Tham Gia
- Nhân viên bán hàng, giao dịch khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Quản trị viên, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
Thời Lượng
2 ngày
Nội Dung Khóa Học Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo
- Hiểu bản thân & hiểu khách hàng
+ Hiểu các khác biệt giữa các cá nhân
+ Nhận biết các loại khách hàng
+ Nhận diện khách hàng khó tính
- Giao tiếp hiệu quả & xây dựng quan hệ
+ Hiểu kiểu giao tiếp của bản thân và của khách hàng
+ Nhận biết thế mạnh của bản thân trong việc giao tiếp với khách hàng và những điều cần học hỏi thêm
+ Điều chỉnh cách giao tiếp và ứng xử để tạo được quan hệ tốt đẹp với khách hàng
+ Tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng
+ Truyền đạt được chính xác những điều muốn/cần truyền đạt với khách hàng, tránh hiểu lầm
- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng
+ Công ty được lợi gì khi khách hàng phàn nàn, khiếu nại
+ Giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp
+ Ứng xử với các khách hàng khó tính
+ Kiểm soát cảm xúc trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày, đặc biệt biết "hạ hỏa" khách hàng khi cần
+ Nguyên tắc “Chi tiết"
+ Tất cả là “Thái độ"
- Các nguyên tắc giúp xây dựng dịch vụ khách hàng
+ Khách hàng là trọng tâm
+ Xây dựng quan hệ tốt giữa các phòng ban để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
+ Xây dựng "Thương hiệu cá nhân" để duy trì dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Biết cười đúng lúc & biết loại bỏ "kẻ thù" của nụ cười
+ Quản lý "stress" hiệu quả
+ Giải quyết mâu thuẫn hàng ngày hiệu quả
+ Quản lý thời gian hiệu quả
+ Quản lý các mối quan hệ đồng nghiệp và cá nhân hiệu quả
+ Cân bằng giữa công việc và gia đình
- Kế hoạch hành động
+ Đánh giá dịch vụ hiện nay của công ty bạn
+ Thiết lập các chuẩn mực mới
+ Ứng dụng những điều đã học
+ Lập kế hoạch hành động
Kỹ năng dịch vụ khách hàng, Giải quyết khiếu nại khách hàng, Lớp kỹ năng chăm sóc khách hàng, Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, Khóa học dịch vụ khách hàng
Tầng 2, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)73020168 - (08)73030168
Website: http://www.unity.com.vn - Email: contact@unity.com.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1861