Ứng Dụng Các Công Cụ Tâm Lý Trong Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Công Ty Tư Vấn Đào Tạo Unity

Tầng 2, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Ứng Dụng Các Công Cụ Tâm Lý Trong Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Tâm lý học là một môn khoa học được ứng dụng ở rất nhiều lãnh vực khác nhau như y tế, giáo dục, tư vấn...và đặc biệt ngày nay các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến tâm lý ứng dụng trong doanh nghiệp từ việc tuyển dụng nhân viên, phát triển nhân viên, phát triển đội ngũ lãnh đạo, động viên nhân viên, giải quyết xung đột trong doanh nghiệp cho đến việc sa thải nhân viên...
Chính vì thế mà tâm lý học ngày càng trở thành một công cụ không thể thiếu cho tất cả những ai đang làm công việc quản trị nguồn nhân lực (HR Management). Đến với khóa học "Ứng dụng các công cụ Tâm lý trong Quản trị nguồn nhân lực", các học viên sẽ được tìm hiểu một số các công cụ tâm lý hiện đang phổ biến và các ứng dụng thực tiễn trong việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, tư vấn giải quyết xung đột và đặc biệt là trong việc xây dựng con đường nghề nghiệp (career path) cho các nhân viên triển vọng của công ty.

Đối Tượng Tham Gia

- Các nhà quản trị nhân lực
- Các bạn quan tâm đến khoá học này

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khoá học

Nội Dung Khóa Học Ứng Dụng Các Công Cụ Tâm Lý Trong Quản Trị Nguồn Nhân Lực


- Điểm qua các công cụ tâm lý được sử dụng phổ biến hiện nay. Các lưu ý cần thiết khi sử dụng các công cụ tâm lý. Một số nét chính về các công cụ tâm lý:
+ MBTI
+ DISC
+ Psycho - Geometrics (Tâm lý - Hình Học)
- Trải nghiệm thực tế với công cụ Tâm lý - Hình học (Psycho - Geometrics) và ứng dụng vào việc:
+ Tư vấn cho các phòng ban trong công ty về việc sắp xếp làm sao có thể tối ưu hóa nhân sự hiện có
+ Tư vấn cho các phòng ban về việc xây dựng nhóm làm việc đoàn kết, hiệu quả
+ Ứng dụng tâm lý vào việc tư vấn giải quyết các xung đột giữa các nhân viên, cũng như giữa các phòng ban trong công ty)
- Giới thiệu công cụ đánh giá "Trí tuệ cảm xúc" (Emotional Intelligence) và đặc biệt đưa ra các câu hỏi thích hợp để tuyển chọn được các nhân viên có chỉ số cảm xúc cao (EQ)
- Giới thiệu công cụ "Xác định giá trị cá nhân" để có thể chọn người kế thừa phù hợp (successor) và xây dựng con đường nghề nghiệp (career path) cho đội ngũ kế thừa

Công Ty Tư Vấn Đào Tạo Unity
Tầng 2, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)73020168 - (08)73030168
Website: http://www.unity.com.vn - Email: contact@unity.com.vn
Unity là công ty chuyên ngành Tư vấn, Đào tạo và Phát triển Nghề nghiệp. Đội ngũ Giảng viên của Unity được tổ chức toàn cầu chứng nhận về các công cụ tâm lý ứng dụng trong chương trình huấn luyện. Khóa học của Unity không chỉ tập trung lý thuyết mà chú trọng đến tính thực tiễn và ứng dụng. Khóa học luôn có các công cụ ứng dụng hiệu quả và cụ thể cho học viên. Đặc biệt, Unity luôn sử dụng chương trình huấn luyện có bản quyền của Mỹ về nhiều công cụ tâm lý ứng dụng nổi tiếng (Tâm Lý - Hình Học, MBTI, TKI - ứng dụng giải quyết mâu thuẫn …)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản